Phong cách

Bí mật nhan sắc 10 năm không thay đổi của Halle Berry

Viên ngọc đen của Hollywood, Halle Berry không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc trẻ trung vượt thời gian dù đã bước qua tuổi 48.

halle-1-5663-1408075666.jpg

Từ trái qua phải, hình ảnh của Halle Berry qua các năm: 2002, 2010, 2014 là minh chứng cho việc thời gian dừng bước trước vẻ đẹp của nàng miêu nữ. 

Luôn có mặt trong danh sách những người đẹp được khao khát nhất trên thế giới dù tuổi đời sắp chạm mốc 50, bí quyết làm đẹp của Halle Berry luôn là điều mà mọi phụ nữ trên thế giới đều muốn học hỏi. 

Halle Berry chia sẻ rằng, cô không sử dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp mà luôn trung thành với 3 bước cơ bản: rửa mặt, thoa nước hoa hồng và dưỡng ẩm. Cô thực hiện quy trình này 2 lần mỗi ngày. Vào buối sáng, cô sử dụng thêm kem chống nắng, bất kể mùa nào trong năm. Halle Berry duy trì thói quen này từ năm 14 tuổi và vẫn tiếp tục thực hiện cho tới bây giờ. Halle cho biết vào những ngày không có lịch trình, cô sẽ để mặt mộc. Trang điểm nhiều không phải là việc làm có lợi cho da, Halle rất ý thức được điều đó và đã hạn chế tối đa việc trang điểm. Cô chỉ sử dụng một chút kem nền, phấn và son môi khi cần thiết. Halle chia sẻ, vì thường xuyên cắn môi nên cô phải liên tục sử dụng son môi, cả son dưỡng và son màu, để từ bỏ thói quen xấu này. Màu son ưa thích của Halle Berry là son nude. Nó phù hợp với kiểu trang điểm mắt mèo cá tính của nàng miêu nữ. 

2014-1-2208-1408075666.jpg

Kiểu tóc ngắn giúp Halle Berry dành được vai diễn đầu tiên và từ đó trở thành thương hiệu của người đẹp. 

Nói về kiểu tóc pixie thương hiệu của mình, Halle cho biết vào năm 18-19 tuổi, cô cũng để tóc dài mềm mại. Khi đến tham dự một buổi diễn thử, Halle thấy tất cả những cô gái khác đều sở hữu mái tóc dài, dù có người tóc xoăn, có người tóc thẳng với nhiều màu tóc khác nhau. Halle cảm thấy nếu mình không khác biệt với mọi người thì sẽ không thể dành được cơ hội này. Vì thế, cô đã quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình đi, thay vào đó là kiểu đầu tém cá tính. 2 tuần sau khi quyết định xuống tóc, Halle Berry nhận được vai diễn đầu tiên trong series phim “Living Dolls” của đài ABC. Style tóc ngắn từ đó trở thành thương hiệu của Halle và cô trung thành với kiểu tóc này tới tận bây giờ. 

Trước khi trở thành một nữ diễn viên, Halle Berry đã tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, đoạt chức Á hậu thứ nhất trong cuộc thi Miss USA (1986), và đứng hạng 6 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1986. Halle may mắn sở hữu thân hình thon gọn  nhưng không có nghĩa là nó sẽ luôn như vậy nếu không chăm sóc, giữ gìn. Cô tập luyện 4 buổi/tuần với bài tập “5-Factor-Fitness”. Đây là bài tập 25 phút do huấn luyện viên Harley Pasternack lên giáo trình với 5 phút tập cardio, 15 phút tập các bài thể lực và kết thúc với 5 phút tập cardio. “5-Factor-Fitness” cũng là bài tập ưa thích của Katy Perry và Rihanna. 

Halle-Berry-Bikini-Arm-Workout-2707-1408

Luyện tập thường xuyên và có chế độ ăn hợp lý giúp Halle Berry giữ được thân hình thon gọn, nóng bỏng, là niềm mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào trên thế giới. 

Halle Berry mắc bệnh tiểu đường type 2 từ khi còn nhỏ nên cô nói không tuyệt đối với đường. Hàng ngày, cô chia thực đơn thành 5 bữa với các món ăn giàu protein, nhiều chất xơ và ít chất béo. Halle Berry hạn chế lượng carb nạp vào cơ thể bằng cách loại trừ bánh mì trắng, cơm và khoai tây ra khỏi thực đơn. Cô uống nhiều nước lọc và không sử dụng trà hay café. Dù lịch trình bận rộn đến đâu, Halle Berry vẫn luôn cố gắng ngủ đủ 8 tiếng/ngày và bắt đầu buổi sáng với một ly nước hoa quả tươi. 

Thái Anh

NgoiSao.net

Bí mật nhan sắc 10 năm không thay đổi của Halle Berry - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,354,232       81