Phong cách

Giải pháp cho nụ cười đẹp

Công nghệ răng sứ Cercon - Dentsply giúp phục hồi những trường hợp mất răng hoặc răng xấu bẩm sinh, mang lại nụ cười đẹp.

Để phục hình chức năng và thẩm mỹ cho răng, giải pháp thẩm mỹ bằng răng sứ được nhiều bác sĩ và bệnh nhân lựa chọn. Răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn là tốt nhất. Vì thế, khi làm răng sứ thẩm mỹ, khách hàng đều mong muốn có một hàm răng đẹp mà vẫn an toàn.

Gõ caption vào đây

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng, màu sắc. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên.

Răng sứ được chỉ định trong những trường hợp mất răng, răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm tetracycline, mọc lệch lạc, răng thưa, hô... Đặc biệt, loại răng này được làm với chất liệu vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Gõ caption vào đây

Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply:

Tính thẩm mỹ cao: hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật.

Tương hợp sinh học tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.

Độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt.

Chất lượng cao với hệ thống tự động bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác.

Sau khi điều trị, bệnh nhân được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức).

Gõ caption vào đây

Răng sứ Cercon - Dentsply được phát triển và cải tiến không cần phải mất quá nhiều thời gian điều trị, đạt yếu tố thẩm mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm của bác sĩ tại nha khoa Đại Việt, các trường hợp phục hình thẩm mỹ bằng giải pháp răng sứ cercon đều được kiểm soát cả về hình dáng lẫn màu sắc, tạo sự thẩm mỹ cao cho hàm răng thật tự nhiên. Để có thể hiểu cụ thể của từng trường hợp, bạn có thể đến trực tiếp nha khoa Đại Việt, bác sĩ sẽ thăm khám miễn phí và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp.

Liên hệ: Nha khoa Đại Việt (một địa chỉ)

16-18 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, TP HCM.
Tel : (08)3.8534697; 3.9573447.
Website:www.nhakhoadaiviet.com.vn; Email: info@nhakhoadaiviet.com.vn

(Nguồn: Nha khoa Đại Việt)

NgoiSao.net

Giải pháp cho nụ cười đẹp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,353,592       84