Phong cách

Tìm đại diện cho thời trang bầu BB

Cuộc thi dành cho tất cả các mẹ bầu cùng ông xã của mình có khả năng diễn xuất trước ống kính.

BB Fashion Houselà một trong những thương hiệu thời trang cao cấp về đầm bầu hàng đầu Việt Nam. Vì lấy hình ảnh người mẹ hạnh phúc là trung tâm để tạo cảm hứng cho những thiết kế của mình nên BB Fashion House mong muốn chính các mẹ bầu và ông xã sẽ trở thành người đại diện hình ảnh cho thương hiệu trong bộ sưu tập thu - đông sắp tới.

Gõ caption vào đây

Lưu giữ lại quá trình chờ đón con gia đời là điều mà hầu hết các cha mẹ đều mong muốn.

Hiểu được giây phút hạnh phúc của các cặp đôi sắp trở thành cha mẹ và mong muốn lưu giữ lại những hình ảnh chờ đón con chào đời, BB tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm cặp đôi làm gương mặt đại diện”, khởi động từ ngày 15/8 đến ngày 15/9. Cuộc thi dành cho tất cả các mẹ bầu cùng ông xã trên toàn quốc có khả năng diễn xuất trước ống kính và mong muốn trở thành người mẫu ảnh đại diện cho bộ sưu tập thu - đông năm nay của hãng.

Gõ caption vào đây

BB tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm cặp đôi làm gương mặt đại diện”, khởi động từ ngày 15/8 đến ngày 15/9. 

Thể lệ cuộc thi

1. Mục đích, ý nghĩa cuộc thi

Cuộc thi ảnh nhằm tìm kiếm ra hai cặp đôi gương mặt đại diện sẽ làm mẫu cho bộ sưu tập thu - đông 2014 của thương hiệu BB Fashion House (BB Martenity và Đầm Bầu Honey).

2. Đối tượng dự thi

Các mẹ bầu cùng ông xã của mình trên toàn quốc có khả năng diễn xuất trước ống kính và mong muốn trở thành người mẫu ảnh đại diện cho bộ sưu tập thu - đông của hãng.

3. Cách thức tham gia

Các cặp đôi có thể gửi 3 - 5 ảnh của mình dự thi về email: guongmatdaidienbb@gmail.com kèm theo các thông tin cá nhân (bắt buộc): họ tên người dự thi; ngày sinh; chiều cao; số đo 3 vòng; ngày dự sinh; số điện thoại; địa chỉ email; địa chỉ Facebook; sở thích.

Chú ý: Ảnh gửi qua email phải đảm bảo chất lượng tốt để có thể đăng báo, nội dung ảnh thể hiện rõ sự tự tin, hạnh phúc và tình cảm của bố và mẹ.

Gõ caption vào đây

Cuộc thi dành cho các mẹ bầu cùng ông xã của mình trên toàn quốc có khả năng diễn xuất trước ống kính và mong muốn trở thành người mẫu ảnh đại diện cho bộ sưu tập thu - đông của hãng.

4. Giải thưởng

- Hai cặp đôi chiến thắng sẽ đại diện cho hai nhãn hàng của BB Fashion House là đầm bầu BB và đầm bầu Honey; được chụp bộ hình kỷ niệm trị giá 15 triệu đồng với trang phục do hãng cung cấp.
- Xuất hiện trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng mà hãng sử dụng.
- Được tài trợ váy bầu trong suốt quá trình mang bầu, trị giá 10 triệu đồng.

5. Thời gian

Thời gian nhận ảnh: từ ngày 15/8 đến ngày 15/9.
Thời gian bình chọn: từ ngày 20/8 đến ngày 20/9.
Công bố kết quả vào ngày 22/9.
Thời gian thực hiện bộ ảnh cho cặp đôi giành chiến thắng: dự kiến 25/9 đến 5/10. 

Để biết chi tiết hơn về cuộc thi, bạn có thể xem tại đây.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 0904 020 246.
Web: http://bbfh.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/bbfh.vn.

(Nguồn: BB Fashion House)

NgoiSao.net

Tìm đại diện cho thời trang bầu BB - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,353,885       85