Thể thao

4 mỹ nhân Neymar dính nghi án hẹn hò

Rời bỏ Bruna Marquezine, Neymar hết cặp kè với mỹ nhân Brazil đến tiệc tùng với người mẫu Tây Ban Nha trẻ tuổi.

Cuối năm 2018, Bruna Marquezine xác nhận đường ai nấy đi với Neymar. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2013, nhiều lần hợp rồi tan nhưng lần này diễn viên 24 tuổi khẳng định sẽ dứt hẳn với ngôi sao đào hoa đồng hương. Đây là lần duy nhất và cuối cùng tôi nhắc đến điều này. Chúng tôi đã chia tay và đây là quyết định ở anh ấy, Bruna chia sẻ. 

Cuối năm 2018, Bruna Marquezine xác nhận đường ai nấy đi với Neymar. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2013, nhiều lần hợp rồi tan nhưng lần này diễn viên 24 tuổi khẳng định sẽ dứt hẳn với ngôi sao đào hoa đồng hương. "Đây là lần duy nhất và cuối cùng tôi nhắc đến điều này. Chúng tôi đã chia tay và đây là quyết định ở anh ấy", Bruna chia sẻ. 

Một tháng sau ngày chia tay Bruna, Neymar bị đồn vụng trộm với diễn viên Giovanna Lancellotti khi còn qua lại với người cũ. Nhưng diễn viên xinh đẹp đã phủ nhận lời đồn này: Tôi đang độc thân và hạnh phúc. Tôi phải làm rõ giữa tôi và Neymar chỉ là tình bạn đơn thuần.

Một tháng sau ngày chia tay Bruna, Neymar bị đồn vụng trộm với diễn viên Giovanna Lancellotti khi còn qua lại với người cũ. Nhưng diễn viên xinh đẹp đã phủ nhận lời đồn này: "Tôi đang độc thân và hạnh phúc. Tôi phải làm rõ giữa tôi và Neymar chỉ là tình bạn đơn thuần".

Neymar và Giovanna đã quen biết hơn 10 năm.

Neymar và Giovanna đã quen biết hơn 10 năm.

Như để xóa tan tin đồn bạn thân thành người thứ ba, Neymar hẹn hò ngay với người mẫu bốc lửa Mari Tavares. Cả hai cùng nhau tiệc tùng trong tiệc Giáng sinh 2018 tại Brazil

Như để xóa tan tin đồn bạn thân thành "người thứ ba", Neymar hẹn hò ngay với người mẫu bốc lửa Mari Tavares. Cả hai cùng nhau tiệc tùng trong tiệc Giáng sinh 2018 tại Brazil.

Chân dài 20 tuổi có sở thích khá giống Neymar, thường lui tới những bữa tiệc sôi động và nghiện hình xăm. Tuy vậy, Mari cũng sớm bị Neymar đưa vào danh sách dài đằng đặc những người tình thoáng qua.

Chân dài 20 tuổi có sở thích khá giống Neymar, thường lui tới những bữa tiệc sôi động và nghiện hình xăm. Tuy vậy, Mari cũng sớm bị Neymar đưa vào danh sách dài dằng dặc những người tình thoáng qua.

Giữa năm nay, người mẫu Thụy Sỹ Liza Brito lên báo tiết lộ: Tôi đã qua đêm với anh ấy. Chúng tôi nói chuyện rất hợp và đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Neymar không phủ nhận hay đính chính

Giữa năm nay, người mẫu Thụy Sỹ Liza Brito lên báo tiết lộ: "Tôi đã qua đêm với anh ấy. Chúng tôi nói chuyện rất hợp và đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau". Neymar không phủ nhận hay đính chính.

Gần nhất, Neymar tay trong tay với tình mới Noa Saez trong một bữa tiệc ở Barcelona. Cô gái trẻ là người mẫu bikini, nổi tiếng trên mạng xã hội.

Gần nhất, Neymar tay trong tay với tình mới Noa Saez trong một bữa tiệc ở Barcelona. Cô gái trẻ là người mẫu bikini, nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

neymar, bạn gái neymar - 4 mỹ nhân Neymar dính nghi án hẹn hò


      © 2021 FAP
        640,964       34