Thể thao

HLV Park: 'Phải có ít nhất 4 điểm ở vòng bảng'

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước Iraq và Yemen ở Asian Cup 2019.

"Mục tiêu của chúng tôi là phải có mặt ở vòng 16 đội", HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn hãng tin Tasnim. "Để làm được điều đó Việt Nam phải có ít nhất 4 điểm. Rất khó để đánh bại Iran nhưng chúng tôi sẽ đi tiếp nếu chơi tốt trong các trận gặp Iraq và Yemen".

Ảnh: Đức Đồng.

Ảnh: Đức Đồng.

Ở Asian Cup 2019, Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đội bóng mạnh ở khu vực Trung Đông. Tuyển Iran cách đây nửa năm có mặt ở vòng chung kết World Cup và chơi rất tốt trước các đội mạnh như Bồ Đào Nha hay Tây Ban Nha. Iran cũng được dẫn dắt bởi HLV tên tuổi Carlos Queiroz, người có nhiều năm làm trợ lý HLV của huyền thoại Sir Alex Ferguson ở MU hay từng dẫn dắt Real Madrid.

Việt Nam gặp Iran vào ngày 12/1, sau khi đá trận ra quân với Iraq ngày 8/1.

"Sau khi vô địch AFF Cup, mong đợi của người hâm mộ lên đội tuyển rất cao. Chúng tôi không muốn làm họ thất vọng và sẽ nỗ lực vượt qua vòng bảng", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho Asian Cup với các trận giao hữu hòa Triều Tiên và hạ Philippines. Toàn đội hiện tập huấn ở Qatar trước khi di chuyển sang UAE vào ngày 4/1. Hôm qua 2/1, các cầu thủ được phép xả trại và thăm thú thành phố Doha. HLV Park Hang-seo nhấn mạnh việc phục hồi thể lực sau một tháng cày ải ở AFF Cup là điều quan trọng với Việt Nam, trước khi bước vào giải Asian Cup.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

HLV Park Hang Seo, park hang-seo, đội tuyển việt nam, asian cup 2019, asian cup - HLV Park: 'Phải có ít nhất 4 điểm ở vòng bảng'


      © 2021 FAP
        642,257       50