Thể thao

Công Vinh và đồng đội gửi lời xin lỗi người hâm mộ

'Xin lỗi tất cả mọi người. Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế', CV9 chia sẻ trong đêm cay đắng.

Tuyển Việt Nam chia tay giấc mơ vô địch Đông Nam Á theo kịch bản ít ai ngờ tới nhất và gây sốc nhất. Sau thất bại 2-4 trước Malaysia, nhiều tuyển thủ chia sẻ trên Facebook cá nhân suy nghĩ của mình. Tất cả đều gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

cong-vinh-3-4723-1418347960.jpg

Công Vinh và đồng đội nỗ lực nhưng phải chấp nhận thất bại cay đắng. Ảnh: TN.

Tiền đạo Công Vinh viết: “Xin lỗi tất cả mọi người. Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế”. CV9 ghi cả hai bàn thắng cho chủ nhà trong trận đấu tối 11/12. Tuy nhiên, nỗ lực của anh và các đồng đội không thể mang về tấm vé chơi trận chung kết AFF Cup 2014. Kết thúc giải, Công Vinh cùng Thủy Tiên chuẩn bị cho ngày đám cưới diễn ra cuối tháng 12. Anh không thể thực hiện mong muốn mang Cup về làm quà cưới cho Thủy Tiên.

Thành Lương cũng là cầu thủ chơi rất nhiệt tình, xông xáo trong trận lượt về gặp Malaysia. “Sóc nhỏ” chia sẻ cảm động trên trang cá nhân: “Với tư cách cầu thủ, mỗi trận đấu ra sân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho những người hâm mộ. Với tư cách là người bố, tôi luôn muốn có chiến thắng để tặng các con mình. Nhưng bóng đá giữa thắng và bại rất mong manh. Từ đáy lòng xin lỗi các CĐV đã luôn ở bên cạnh đội tuyển. Xin cảm ơn”.

Huy Toàn là tân binh của đội tuyển và thi đấu tốt ở trận lượt đi gặp Malaysia khi đóng thế Vũ Minh Tuấn. Ngay sau thất bại, cầu thủ Đà Nẵng cũng gửi lời đến người hâm mộ. “Toàn xin chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Xin cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi, động viên Toàn suốt thời gian qua”. Huy Toàn là cầu thủ trẻ (sinh năm 1993), vì vậy, những thất bại như trong trận đấu vừa qua là bài học quý giúp anh trên hành trình sắp tới ở CLB cũng như SEA Games 2015.

HUY-TOAN-4336-1418347960.jpg

Huy Toàn và các đồng đội có trận đấu đáng quên trước Malaysia. Ảnh: TN.

“Thay mặt toàn đội xin lỗi tất cả người dân Việt Nam và đặc biệt là những người đã bỏ tiền và công sức đến xem trận hôm nay. Một trận đấu dưới sức của toàn đội. Thua là thua và không có gì để biện hộ cho trận thua này. Nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và tiếp tục phấn đấu để một lần nữa đem vinh quang về cho CĐV Việt Nam, những người xứng đáng nhận được điều đó”, chân sút Mạc Hồng Quân chia sẻ trên Facebook trong đêm cay đắng.

Sau khi chia tay AFF Cup, các cầu thủ trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu vào đầu tháng 1/2015. Gần 5 tháng qua, thầy trò HLV Miura đã tập trung cùng nhau chuẩn bị cho AFF Cup. Đây là  giải đấu trình làng khá nhiều gương mặt trẻ, triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Công Vinh và đồng đội gửi lời xin lỗi người hâm mộ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,054,670       1,174