Thể thao

Harper mặc váy công chúa đi dự tiệc

Cô nhóc đáng yêu nhà Becks thu hút mọi sự chú ý khi nắm tay bố và cùng em họ Quincy tới sự sinh nhật một người bạn ở London.

hap1.jpg

Sáng qua, Becks hai tay dắt con gái Harper và cháu gái nhà vợ Quincy tới sự sinh nhật một người bạn của hai cô bé tại London. Cả Harper và Quincy đều mặc váy công chúa giống như trong phim hoạt hình, vô cùng đáng yêu. Cô nhóc nhà Becks khoác ngoài áo khoác sành điệu của nhãn hiệu Burbery.

harper2.jpg

Con gái thu hút bởi sự xinh xắn, đáng yêu, Becks lại gây ấn tượng với bộ đồ phong cách, lịch thiệp trên phố. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, ngôi sao một thời và con gái nhỏ luôn song hành cùng nhau. Becks vui vẻ và thích thú với nhiệm vụ trông nom, chăm sóc các con khi bà xã bận rộn.

harper3.jpg

Cựu thủ quân tuyển Anh hút hồn với nụ cười dễ mến. Có vẻ ông bố bốn con chỉ tháp tùng hai bé tới dự tiệc sau đó ra ngoài chứ không vào trong để các cô cậu nhóc được thoải mái.

harper4.jpg

Hơn một tháng nay, cô nhóc hot nhất nhì thế giới không xuất hiện nhiều trên báo. Trong ảnh, Harper và bố đi ăn trưa tại một nhà hàng hôm 26/11.

harper5.jpg

Vài ngày trước đó, Harper và anh trai Cruz được mẹ Vic dưa đi mua sắm ở chuỗi cửa hàng Harrods, London đúng vào ngày chủ nhật. Dù rất bận, cựu ca sĩ nhạc pop vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể vui chơi và làm mọi việc cùng các con.

harper8.jpg

Trưa ngày 10/12, Becks đưa cậu con trai đầu lòng Brooklyn đi ăn sau khi cậu nhóc kết thúc một buổi tập cùng Arsenal. Hot boy 15 tuổi nhà Becks xì tin quay lại cảnh hai bố con ăn trưa.

harper7.jpg

Cựu tiền vệ MU có vẻ bẽn lẽn, ngại ngùng trước ống kính của con.

becks2-5942-1418351137.jpg
Tối 10/12, Becks 'hút' ống kính trên thảm đỏ lễ trao giải quân đội cho tờ The Sun tổ chức.

Tối 10/12, Becks 'hút' ống kính trên thảm đỏ lễ trao giải quân đội cho tờ The Sun tổ chức. Bảnh bao với vest đen, ông bố 39 tuổi được ví như tài tử bởi vẻ hào hoa, lịch thiệp.

Tờ Mirror cho biết, Vic cũng đi cùng Becks

Cựu thủ quân tuyển Anh một mình đi dự tiệc.

Dù giải nghê gần 2 năm nay, Becks vẫn là một cái tên hot với giới truyền thông.

Dù giải nghê gần 2 năm nay, Becks vẫn là một cái tên hot với giới truyền thông. Sau khi chia tay sự nghiệp sân cỏ, ngôi sao một thời bắt tay vào thực hiện một loạt kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng trong nhiều lĩnh vực.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Harper mặc váy công chúa đi dự tiệc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,055,071       1,404