Thể thao

Mùa hè rực rỡ của cầu thủ Đồng Tháp

Trung vệ Thanh Hào đưa bạn gái về thăm quê Bình Định còn HLV Phạm Công Lộc cùng vợ con xả hơi ở 'thiên đường' Phú Quốc.

Đồng Tháp trải qua mùa giải căng thẳng khi chỉ có thể giành tấm vé lên hạng sau trận thắng 1-0 trước CLB Hà Nội ở vòng 14. Trước đó, đội bóng của HLV Phạm Công Lộc liên tiếp bị các đối thủ cầm hòa và có nguy cơ về sau trong cuộc đua ở giải hạng nhất. Rất may cho đội bóng vùng Đồng Tháp Mười khi họ thắng hai trận đấu cuối trước TP HCM và CLB Hà Nội để có 26 điểm, giành ngôi vô địch hạng nhất quốc gia cùng một suất lên chơi V-League mùa tới.

khanh-3237-1405486150.jpg

Đội trưởng Duy Khanh thư giãn sau mùa giải trên ghe. Ảnh: NH.

Tranh thủ thời gian xả trại nghỉ ngơi, thầy trò HLV Phạm Công Lộc lựa chọn nhiều cách thư giãn cho mình. Bản thân ông Lộc có chuyến bay ra Phú Quốc cùng vợ và hai con. Hòn đảo này là địa điểm ưa thích của ông mỗi khi có dịp đưa gia đình đi du lịch. Ngoài ra, gặp gỡ bạn bè, người thân tại nhà ở huyện Lấp Vò, Đồng Tháp sau mùa giải căng thẳng và bận rộn cũng là cách xả stress của HLV họ Phạm. Trước giải, áp lực đè nặng lên vai ông Lộc phải đưa đội bóng quê hương thăng hạng. Cuối cùng, mục tiêu cũng hoàn thành và ông Lộc có thể thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình ở Phú Quốc.

Đội trưởng Nguyễn Duy Khanh có chuyến khám phá nghề chở lúa bằng ghe ngay tại quê nhà Đồng Tháp. Anh cho biết đó không chỉ là cách anh thư giãn “vi vu sông nước” mà còn là dịp để anh hiểu thêm nghề mang đặc thù miền sông nước. 2014 là mùa giải thành công và mang lại cho tiền vệ này nhiều niềm vui sau thời gian anh khá “trầm” tại Navibank Sài Gòn.

Hậu vệ Hồ Phước Thạnh cũng về quê cùng bạn bè đi bắt chuột đồng, rắn, cá… Phước Thạnh cũng như nhiều cầu thủ Đồng Tháp xuất thân từ miệt vườn nhưng ngay từ nhỏ đã xa nhà tập trung đá bóng. Trong lần hiếm hoi trở về làm “nông dân”, hậu vệ họ Hồ cho thấy khả năng “sát thủ” khi bắt được khá nhiều chuột đồng, rắn. Trong khi đó, trung vệ Văn Ngân đưa gia đình đi chơi tại Cà Mau trước khi quay lại Tam Nông (Đồng Tháp) thăm thú khu du lịch Tràm Chim.

Khác với các đồng đội, do bận quản lý sân cỏ nhân tạo của mình, vợ chồng tiền vệ Văn Mộc tranh thủ tới nghỉ dưỡng tại khu du lịch Gáo Giồng (Cao Lãnh). 

hao-9187-1405486150.jpg

Thanh Hào và bạn gái về quê Bình Định. Ảnh: NH.

Lãng mạn nhất đội có lẽ là trung vệ đang yêu Thanh Hào. Anh cùng bạn gái về quê Quy Nhơn, Bình Định. Tại đây, hai người và gia đình đi chơi biển và thưởng thức những món hải sản khoái khẩu.

Theo kế hoạch, cuối tháng 8, CLB Đồng Tháp sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới tại V-League. Cũng giống như các đội bóng ở Việt Nam hiện nay, Đồng Tháp cũng vất vả trong việc tìm kiếm kinh phí hoạt động cho năm tới.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Mùa hè rực rỡ của cầu thủ Đồng Tháp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,087,542       403