Thể thao

Park Ji Sung mang sân bóng lên bộ ảnh cưới độc đáo

Cựu tiền vệ xứ Hàn và cô dâu xinh đẹp Kim Min Ji tinh nghịch trêu đùa nhau bên chiếc bánh kem hình sân vận động.

Park Ji Sung và vợ sắp cưới Kim Min Ji

Park Ji Sung và vợ sắp cưới Kim Min Ji vừa hé lộ bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn. Cựu tiền vệ MU không quên đưa hình ảnh sân vận động, nơi gắn bó với sự nghiệp của mình, vào ảnh cưới.

Danh thủ họ Park bảnh bao, đắm đuối nhìn cô dâu xinh đẹp

Danh thủ họ Park bảnh bao, đắm đuối nhìn cô dâu xinh đẹp. Hôm 15/5, trong buổi họp báo tuyên bố chia tay sự nghiệp của Park Ji Sung, Kim Min Ji cũng đến tặng hoa chúc mừng chồng sắp cưới.

Khoảnh khắc đầy đam mê của đôi uyên ương

Khoảnh khắc đầy đam mê của đôi uyên ương xứ Hàn. Cô dâu Kim Min Ji lộng lẫy và cuốn hút như một nàng công chúa trong ảnh cưới.

Park Ji Sung và người đẹp đồng hương kém 6 tuổi được cho là hẹn hò từ năm 2006 nhưng cả hai đều rất kín tiếng.

Park Ji Sung và người đẹp đồng hương kém 6 tuổi được cho là hẹn hò từ năm 2006 nhưng cả hai đều rất kín tiếng. Ngay cả những người thân thiết trong gia đình và bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đều không hay biết.

Chuyện tình ngọt ngào của cựu sao MU mới được biết đến đầu năm ngoái

Chuyện tình ngọt ngào của cựu sao MU mới được biết đến đầu năm ngoái khi hai người bị bắt gặp tay trong tay đi chơi tối.

Khi tiết lộ về quyết định treo giày,

Khi tiết lộ về quyết định treo giày đầu tháng 5, danh thủ họ Park cũng chia sẻ về dự định kết hôn. Đám cưới của Park Ji Sung và Kim Min Ji sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới tại khách sạn Walker Hill ở thủ đô Seoul.

Cô dâu Kim Min Ji rất được lòng gia đình chồng tương lai.

Cô dâu Kim Min Ji rất được lòng gia đình chồng tương lai. Bố của Park Ji Sung từng tếu táo đùa rằng con trai mình không chỉ biết đá bóng mà còn rất tinh mắt khi chọn bạn đời.

Tháng trước, tiền vệ một thời

Tháng trước, tiền vệ một thời hé lộ về tấm thiệp cưới độc đáo in hình sân Old Trafford, nơi in dấu những kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của anh.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Park Ji Sung mang sân bóng lên bộ ảnh cưới độc đáo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,087,051       187