Thể thao

Tuyển thủ Đức mất trí nhớ

Ngôi sao trẻ Christoph Kramer quên hết những gì xảy ra trong hiệp một trận chung kết World Cup sau pha va chạm mạnh.

nho-9194-1405398641.jpg

Christoph Kramer rời sân ở trận chung kết World Cup 2014. Ảnh: AP.

Ở trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina, HLV Joachim Low phải có sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ ngay ở phút 32 khi tiền vệ trẻ Christoph Kramer dính chấn thương. Trong pha tranh chấp bóng, vai của trung vệ Ezequiel Garay bên phía Argentina đã va rất mạnh vào mặt Kramer khiến anh bị choáng nặng. Tuy nhiên, sau khi được chăm sóc, Kramer vẫn tiếp tục thi đấu và phải 10 phút sau anh mới được thay ra sau tình huống ngã gục xuống sân.

Schurrle - cầu thủ vào thay Kramer - chính là người góp công lớn trong bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ giúp tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014. Phút 113, Schurrle dốc bóng mạnh mẽ bên cánh trái rồi tạt vào cho Gotze đỡ ngực gọn ghẽ trước khi tung cú vôlê chéo góc hiểm hóc hạ thủ thành Romero mang về chiến thắng cho Đức.

Sau trận đấu, Kramer tiết lộ anh quên hết những gì xảy ra trước tình huống va chạm dẫn tới chấn thương của mình. "Tôi thực sự không nhớ được nhiều về trận đấu này. Tôi không biết bất cứ điều gì xảy ra trong hiệp một. Tôi chỉ nhớ mang máng rằng hình như tôi rời sân sau một pha va chạm. Tôi không rõ làm thế nào tôi vào được phòng thay đồ. Trong đầu tôi, trận đấu bắt đầu từ hiệp hai", Kramer trả lời tờ Welt (Đức).

Trận chung kết gặp Argentina là lần đầu tiên Christoph Kramer được ra sân trong đội hình xuất phát của tuyển Đức ở World Cup 2014. Trước đó anh từng hai lần vào sân từ ghế dự bị ở các trận gặp Pháp và Algeria.

Video tình huống dẫn tới chấn thương của Christoph Kramer

Mika
NgoiSao.net

Tuyển thủ Đức mất trí nhớ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,088,123       479