Thể thao

DJ Myno cổ vũ đội tuyển quê hương chồng

Nữ deejay xinh đẹp Nguyễn Ngọc My ủng hộ và mong Hà Lan sẽ lần đầu tiên vô địch World Cup trên đất Brazil.

my-8726-1402634069.jpg

DJ Myno cổ vũ hết mình cho Hà Lan -  đội tuyển quê hương của Van Bakel. Ảnh: KL.

Vốn chẳng phải dân mê bóng đá nhưng "phù thủy âm thanh" Myno lại kết duyên với chàng cầu thủ điển trai Danny Van Bakel. Mỗi lúc rảnh rỗi hoặc đi biểu diễn gần nơi trung vệ người Hà Lan thi đấu, DJ Myno lại lên sân ủng hộ cho ý trung nhân của mình. Hơn hai năm qua, cô lặn lội từ Đồng Nai rồi ra Thanh Hóa xem bóng đá, khi Van Bakel chuyển CLB thi đấu.

World Cup 2014 diễn ra, Van Bakel vẫn không có thời gian bên cạnh cô vợ xinh đẹp bởi V-League vẫn thi đấu. Trong giai đoạn DJ Myno ngày càng mệt mỏi do mang bầu, trung vệ Thanh Hóa như cảm thấy có lỗi khi không ở bên cạnh vợ con. Vì thế, chàng hậu vệ điển trai hàng ngày vẫn gọi điện thoại động viên vợ hoặc tranh thủ vài ngày nghỉ ngắn ngủi bay ngay về Đà Nẵng thăm hai mẹ con.

Từ lúc yêu chàng trai quần đùi áo số, DJ Myno cũng thừa nhận cô cũng dần quan tâm đến bóng đá nhiều hơn. Trước đó, cô mù tịt về môn thể thao vua, không biết mặt một danh thủ nào. Nhờ mối tình với ngoại binh Hà Lan, cô có ý thức tìm hiểu về bóng đá và cũng quan tâm tới các trận bóng nhiều hơn. Tại World Cup năm nay, Ngọc My cho biết cô ủng hộ đội tuyển Hà Lan vô địch.

"Ở World Cup 2014, chắc chắn tôi sẽ ủng hộ đội tuyển quê chồng rồi. Nghe chồng tôi kể Hà Lan sản sinh nhiều ngôi sao lớn cho bóng đá thế giới nhưng chưa một lần vô địch thế giới. Danh hiệu duy nhất mà 'cơn lốc màu da cam' có được chỉ là chức vô địch Euro 1988. Tôi tin tưởng rằng đội tuyển Hà Lan năm nay sẽ phá vỡ lời nguyền sau ba lần thất bại chung kết 1974, 1978 và 2010. Tôi còn nhớ về cuộc nói chuyện cựu tiền đạo Rudd Van Nistelrooy sau lễ rước Cup châu Âu sang Việt Nam cách đây hai tháng. Anh ấy khẳng định HLV Louis Van Gaal cùng dàn sao như Robin van Persie, Arjen Robben, Wesley Sneijder sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Brazil vào mùa hè này", DJ này chia sẻ.

Cô cho biết sẽ cố gắng theo dõi tất cả trận đấu của Hà Lan tại giải. Theo cô vợ của Van Bakel, trận ra quân gặp đương kim vô địch Tây Ban Nha hôm nay sẽ rất khó khăn và một kết quả hòa cũng là điều chấp nhận được. 

Phong Lam

NgoiSao.net

DJ Myno cổ vũ đội tuyển quê hương chồng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,105,943       651