Thể thao

Eto'o thân mật với vợ thầy ở khách sạn

Ngôi sao số một của tuyển Cameroon bị bắt gặp khoác vai và trò chuyện tình cảm với bà xã của HLV thủ môn Jacques Songo'o.

eto-6142-1402630020.jpg

Eto'o khoác vai thân mật với vợ của HLV thủ môn Jacques Songo ở hành lang khách sạn. Ảnh: Twitter.

Đêm nay, tuyển Cameroon sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2014 gặp Mexico. Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu, hậu trường của đội bóng châu Phi vừa xảy ra chuyện không mấy hay ho liên quan tới ngôi sao sáng nhất Samuel Eto'o. Tối qua, chân sút 33 tuổi bị một fan Brazil chụp được hình ảnh đang khoác vai và trò chuyện với vợ của HLV thủ môn Jacques Songo bên hành lang khách sạn.

Bức ảnh này sau đó gây xôn xao khi lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Nhiều người không ngần ngại chỉ trích Eto'o có tình ý riêng với vợ thầy. Ngay lập tức, chân sút tuyển Brazil phải lên tiếng thanh minh. "Một bức ảnh do fan chụp vào hôm qua trong khi tôi đang chào hỏi vợ của HLV Jacques Songo'o. Tôi yêu các bạn Brazil. Fan có mặt khắp nơi để ủng hộ các cầu thủ", Eto'o viết lời chú thích cho bức ảnh gây tranh cãi này trên Twitter.

Sau lời thanh minh trên, Eto'o nhận được những ý kiến bình luận trái chiều từ các fan. Twitter có tên Jason Chaplin châm biếm: "Anh có phải là Terry hay Giggs mới không". Trong khi đó, một số người ủng hộ chân sút 33 tuổi khi cho rằng đó chỉ là hành động xã giao bình thường và chúc đội tuyển Cameroon giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Về phần mình, trợ lý HLV Jacques Songo vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. 

Trước đó, Eto'o và các đồng đội của mình bị giới truyền thông Cameroon chỉ trích là những "kẻ phản quốc" vì yêu sách về chuyện tiền nong tại World Cup 2014. Theo Yahoo Sport, Eto'o được cho là kẻ cầm đầu xúi giục các đồng đội trì hoãn chuyến bay tới Brazil để yêu cầu được cấp nhiều tiền hơn trong quá trình thi đấu tại World Cup.

to-2980-1402630020.jpg

Eto'o và các đồng đội bị cáo buộc là những 'kẻ phản quốc' vì yêu sách về chuyện tiền nong ở World Cup 2014. Ảnh: PA.

Không những vậy, các tuyển thủ Cameroon còn khiến các fan nổi giận khi từ chối nhận biểu tượng quốc kỳ từ Thủ tướng Philemon Yang sau khi kết thúc trận giao hữu với Moldova hồi tuần trước. HLV người Đức Volker Finke sau đó bất đắc dĩ trở thành người nhận thay các học trò.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Eto'o thân mật với vợ thầy ở khách sạn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,105,943       648