Hollywood

Kristen Stewart: 'Tôi không xấu hổ khi yêu đồng tính'

Nữ diễn viên 26 tuổi thừa nhận đang yêu cô bạn gái của mình - nhà sản xuất phim Alicia Cargile.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle, Kristen Stewart lời đầu mở lòng chia sẻ về mối tình đồng giới của cô. "Tôi đang yêu say đắm bạn gái của mình" - Kristen thổ lộ - "Chúng tôi đã chia tay một thời gian và rồi lại quay về với nhau. Lần này, tôi thực sự tìm thấy cảm giác yêu lần nữa".

kristen-stewart-toi-khong-xau-ho-khi-yeu-dong-tinh

Kristen Stewart rạng rỡ bên Alicia Cargile tại liên hoan phim Cannes.

Kristen Stewart và Alicia Cargile bị đồn hẹn hò từ đầu năm 2015 nhưng chia tay vào cuối năm. Tháng 5 vừa qua, hai cô gái tái hợp và gần đây không ngại ngần công khai ôm hôn nhau trên phố. Trong khoảng thời gian xa nhau, Kristen đã có mối tình đồng tính ngắn ngủi với nữ diễn viên SoKo tại Pháp hồi tháng 3.

"Nàng Bella" giải thích vì sao giờ đây cô quyết định thú nhận chuyện yêu đương của mình. Kristen không muốn mọi người cho rằng cô xấu hổ khi hẹn hò một cô gái: "Tôi đã nghĩ, việc giấu giếm chỉ khiến người ta tưởng rằng tôi không thật lòng hoặc tôi xấu hổ với tình yêu đó. Bởi vậy tôi phải thay đổi cách thể hiện trước công chúng".

kristen-stewart-toi-khong-xau-ho-khi-yeu-dong-tinh-1
kristen-stewart-toi-khong-xau-ho-khi-yeu-dong-tinh-2

Hai cô gái thoải mái ôm hôn trên đường phố Los Angeles vào tuần trước.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, trước đây khi yêu Robert Pattinson (từ năm 2008 đến 2012), cô đã rất buồn vì cứ phải giấu giấu giếm giếm: "Khi tôi hẹn hò với một người đàn ông, tôi đã phải che giấu mọi thứ bởi tất cả những gì liên quan đến cá nhân đều bị tầm thường hóa ngay lập tức. Tôi không thích như thế. Chúng tôi bị biến thành những nhân vật và bị đặt trong những câu chuyện ngớ ngẩn. Nhưng lần này thì khác, tôi muốn mở lòng về cuộc sống của mình và tôi cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kristen Stewart, Alicia Cargile - Kristen Stewart: 'Tôi không xấu hổ khi yêu đồng tính'


      © 2021 FAP
        844,429       601