Hollywood

Bố Lindsay Lohan tiết lộ con gái đang mang thai

Lilo vẫn được trông thấy phì phèo hút thuốc cùng bạn bè dù đang có em bé.

Cuối tuần trước, Lindsay Lohan từng viết trên Twitter "Tôi đang mang bầu" sau những dòng tố cáo vị hôn phu Egor Tarabasov phản bội cô, vui thú với người phụ nữ khác. Nhiều người cho rằng Lindsay chỉ đang liều lĩnh nói dối để gây chú ý với Egor, nhằm kéo anh chàng này quay về với mình.

bo-lindsay-lohan-tiet-lo-con-gai-dang-mang-thai

Cuối tuần trước, Lindsay viết trên Twitter cô đang mang thai.

Tuy nhiên, bố Lindsay Lohan - nam diễn viên Michael Lohan - khẳng định thông tin cô mang bầu trong cuộc phỏng vấn trên tờ Page Six. Ông chia sẻ hôm thứ 4: "Con bé đã nhắn tin cho tôi và nói với tôi điều đó. Con bé kể với tôi rằng nó đang mang thai và tôi không có lý do gì để không tin con gái mình. Tôi hơi bất ngờ nhưng rất vui. Lindsay đã 30 tuổi, nó muốn có em bé. Tôi biết Lindsay luôn thích trẻ con. Trước đây Lindsay từng chơi với nhiều người có con và con bé rất gần gũi với bọn trẻ".

bo-lindsay-lohan-tiet-lo-con-gai-dang-mang-thai-1

Lindsay và bố.

Khi được hỏi vì sao Lindsay mang bầu nhưng lại được trông thấy hút thuốc trên du thuyền cùng bạn bè vào tuần trước, ông Lohan giải thích: "Nhiều người vẫn hút thuốc và uống rượu trong khi mang thai. Lindsay không uống rượu. Tôi rất tự hào về Lindsay bởi con bé không bị suy sụp vì chuyện này (bị hôn phu lừa dối). Nhiều người rơi vào tình cảnh ấy đã tìm đến rượu hoặc thậm chí uống thuốc ngủ".

bo-lindsay-lohan-tiet-lo-con-gai-dang-mang-thai-2

Lindsay vẫn hút thuốc mặc dù cô nói với bố là đang mang thai.

Lindsay và vị hôn phu đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa và xô xát tại căn hộ của nữ diễn viên hôm thứ 7. Khi đó, Lindsay đã hét lên "Anh ta vừa bóp cổ tôi, anh ta suýt giết tôi" khiến hàng xóm lo lắng phải gọi điện báo cảnh sát. Bố Lindsay cho biết, ông chưa thể liên lạc được với con rể tương lai để hỏi han tình hình: "Tôi muốn nói chuyện với cậu ta, tuy nhiên thằng bé chưa hề phản hồi bất kỳ tin nhắn và cuộc gọi nào của tôi. Chúng tôi đã nhìn thấy video cuộc cãi vã trên báo. Đó là vấn đề thực sự nghiêm trọng. Con gái tôi đã bị tấn công và nó chỉ có ở đó một mình, gào khóc cầu cứu sự giúp đỡ nhưng không có ai ở cạnh nó".

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Egor Tarabasov đã chia tay Lindsay Lohan khiến nữ diễn viên tan nát cõi lòng. Cặp đôi chỉ mới đính hôn vào tháng 3 năm nay.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lindsay Lohan, mang bầu - Bố Lindsay Lohan tiết lộ con gái đang mang thai


      © 2021 FAP
        844,727       700