Hollywood

Mariah Carey không tơ hào tài sản 5 tỷ đô của chồng sắp cưới

Nữ ca sĩ nói rằng, cô sẽ ký hợp đồng tiền hôn nhân để rạch ròi về tài chính.

Mariah Carey được "vua sòng bài" James Packer cầu hôn vào tháng 1 năm nay với chiếc nhẫn kim cương hơn 7 triệu USD và đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới. Theo thống kê của tạp chí Forbes Asia vào đầu năm ngoái, James Packer hiện sở hữu khối tài sản 4,7 tỷ USD, là một trong 7 tỷ phú giàu nhất Australia. Trong khi đó, tài sản của Mariah Carey ước tính khoảng 500 triệu USD, bằng 1/10 của chồng chưa cưới.

mariah-carey-khong-to-hao-tai-san-5-ty-do-cua-chong-sap-cuoi

Mariah và nhà tài phiệt James Packer sắp kết hôn.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Complex tháng 8, Mariah Carey thẳng thắn chia sẻ, cô đang dự tính thảo hợp đồng về tài chính với James trước khi kết hôn. "Chúng tôi đều cho rằng đó không phải là vấn đề gì to tát, nhưng thực sự sẽ phải làm. Bởi có những thứ chỉ thuộc về tôi, còn anh ấy sở hữu khối tài sản lớn. Tôi không mong đợi nhận tài sản từ anh ấy. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải rõ ràng chuyện đó".

Đây sẽ là cuộc hôn nhân lần thứ ba của Mariah Carey. Cô đã ly hôn nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola năm 1998 và chia tay nam diễn viên hài Nick Cannon năm 2014. Nói về sự đổ vỡ với Nick, Mariah ngậm ngùi tâm sự: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có con với ai đó rồi sau đó lại ly hôn. Nhưng cuộc sống diễn ra mà không như mong đợi. Tôi thì vẫn ổn nhưng đối với bọn trẻ, tôi ước mọi thứ không xảy ra như thế".

mariah-carey-khong-to-hao-tai-san-5-ty-do-cua-chong-sap-cuoi-1

Mariah từng có cuộc hôn nhân mặn nồng với Nick Cannon dù chênh lệch tới 10 tuổi. Cặp sao có cặp song sinh một trai, một gái.

Cho đến nay, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân hạnh phúc của Mariah Carey và Nick Cannon tan vỡ vẫn chưa được hé lộ. Không lâu sau khi thông báo chia tay, Mariah gặp gỡ tỷ phú James Packer và nhanh chóng đắm say trong cuộc tình mới. Trong khi đó, Nick Cannon dường như vẫn nặng lòng với Mariah bởi gần đây anh mới chịu ký tờ đơn ly hôn chính thức mà tòa án đưa cho hai vợ chồng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey - Mariah Carey không tơ hào tài sản 5 tỷ đô của chồng sắp cưới


      © 2021 FAP
        844,630       670