Hollywood

MC 'thảm họa' truyền kinh nghiệm cho đồng nghiệp

Steve Harvey khuyên đồng nghiệp trẻ hãy cẩn thận với tấm card công bố kết quả Hoa hậu và đừng đọc tên 'Miss Colombia'.

mc-tham-hoa-truyen-kinh-nghiem-cho-dong-nghiep

Steve Harvey truyền kinh nghiệm cho Terrence Jenkins khi dẫn show Miss USA vào cuối tuần.

Danh hài kiêm MC Steve Harvey có buổi tập huấn cho nam diễn viên trẻ Terrence Jenkins trước khi anh chàng này làm MC cho đêm chung kết Miss USA (Hoa hậu Mỹ) tối 5/6. Trong buổi hướng dẫn, Steve không ngừng pha trò về sự cố đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ của ông hồi tháng 12 năm ngoái. Steve khuyên Terrence, bất kỳ giá nào cũng phải tránh nói từ Colombia.

"Điều duy nhất tôi muốn nói với cậu, trong mọi tình huống đều không được nói từ 'Miss Colombia'. Tôi không quan tâm họ đưa cho cậu tấm card ghi điều gì. Hãy nghe tôi, Terrence, đừng nói từ Colombia. Và cũng đừng nói từ nào gần giống thế, chẳng hạn như Coffee. Đừng nói gì cả".

Khi Terrence hỏi rằng nếu phải đọc tên thành phố Columbus (Ohio) thì sao, Steve Harvey liền nhấn mạnh: "Đừng nói từ đó. Hãy tránh xa tất cả, không nói tất cả những từ bắt đầu bằng chữ 'C'. Hãy giữ mồm giữ miệng".

Steve Harvey từng bị hàng triệu người dân Colombia và cộng đồng người Latin "ném đá" tẩy chay sau khi ông khiến cho người đẹp Colombia, Ariadna Gutiérrez, ê chề xấu hổ vì xướng nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Không hiểu vì sao một MC kỳ cựu như Steve lại hoa mắt, đọc tên Colombia là Miss Universe rồi vài phút sau ông bước xa xin lỗi, đính chính rằng người đẹp Philippines mới là hoa hậu.

mc-tham-hoa-truyen-kinh-nghiem-cho-dong-nghiep-1

Steve Harvey từng khiến người đẹp Colombia mừng hụt khi đọc nhầm kết quả.

Một tháng sau, Steve tổ chức talkshow công khai xin lỗi người đẹp Colombia cũng như người đẹp Philippines vì lỗi lầm tai hại của mình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Steve Harvey, Terrence Jenkins - MC 'thảm họa' truyền kinh nghiệm cho đồng nghiệp


      © 2021 FAP
        849,708       1,255