Hollywood

Bố dượng Kim hạnh phúc sau một năm chuyển giới

Caitlyn Jenner coi ngày bà xuất hiện trong hình hài nữ giới trên tạp chí Vanity Fair là ngày khai sinh của mình.

bo-duong-kim-hanh-phuc-sau-mot-nam-chuyen-gioi

Caitlyn Jenner trở thành phụ nữ vào ngày 1/6/2015.

Ngày 1/6, ngôi sao truyền hình thực tế 66 tuổi Caitlyn Jenner chia sẻ một video trên Instagram, kỷ niệm ngày công khai chuyển giới. Bà tâm sự: "Không thể tin nổi là đã một năm từ khi xuất hiện trên trang bìa Vanity Fair. Đó là một năm tuyệt vời nhất trong đời tôi, thật vô cùng hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật đầu tiên!".

Tròn 1 năm trước, Caitlyn (tên cũ là Bruce Jenner) gây sốc khi xuất hiện với hình hài phụ nữ trong bộ corset gợi cảm trên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng. Bố dượng Kim chính thức công khai chuyển giới và mong thế giới sẽ chấp nhận con người mới của mình. "Hãy gọi tôi là Cait", Caitlyn Jenner viết.

bo-duong-kim-hanh-phuc-sau-mot-nam-chuyen-gioi-1

Caitlyn hạnh phúc sau một năm được sống đúng với giới tính của mình.

Cựu vận động viên Olympic đã đấu tranh hàng chục năm mới có thể dũng cảm sống thật với giới tính của mình. Câu chuyện của Caitlyn trở thành đề tài nóng trên truyền thông Mỹ suốt nhiều tháng. Tạp chí Glamour vinh danh bà là "Người phụ nữ của năm 2015" và gọi bà là "Nhà vô địch chuyển giới". Biên tập viên Barbara Walters của talkshow cùng tên bầu chọn Caitlyn là "Người lôi cuốn nhất năm" vì đã khơi dậy cuộc thảo luận mang tính quốc gia về quyền chuyển đổi giới tính. Còn tờ ABC nhận xét "Caitlyn Jenner đã thay đổi cả xã hội".

Tháng 4 vừa qua, bộ phim I Am Cait tái hiện cuộc đời Caitlyn giành giải seri phim tài liệu hay nhất tại lễ trao giải GLAAD Media Award. Tuy nhiên, điều hạnh phúc nhất với Caitlyn là bà được tất cả các con và vợ cũ chấp nhận, ủng hộ con người mới của mình.

bo-duong-kim-hanh-phuc-sau-mot-nam-chuyen-gioi-2

Caitlyn (thứ ba từ trái sang) bên các con.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Caitlyn Jenner, Kim Kardashian - Bố dượng Kim hạnh phúc sau một năm chuyển giới


      © 2021 FAP
        850,039       1,251