Hollywood

Bà con gái nuôi của Madona mong gặp cháu trước lúc nhắm mắt

'Làm ơn hãy mang cháu ngoại về cho tôi', bà Lucy Chekechiwa nói.

Trước khi qua đời, bà Chekechiwa, 73 tuổi, cầu xin ngôi sao nhạc pop đưa bé Mercy James về Malawi để gặp mặt lần cuối. Tại thời điểm nhận nuôi Mercy, năm 2009, Madona hứa sẽ để con gái giữ liên lạc với nguồn gốc châu Phi của mình. Tuy nhiên, theo bà Chekechiwa, nữ ca sĩ nổi tiếng đã không thực hiện lời hữa này.

"Madona không liên lạc với tôi và tôi không thể hiểu tại sao. Cô ấy đưa Mercy về Malawi nhưng không đến gặp tôi. Tại sao cô ấy không đến? Điều này khiến tôi đau lòng. Tôi đã lớn tuổi, lại bệnh tật và mọi thứ có thể xảy ra. Tôi muốn gặp cháu ngoại trước khi quá muộn", The Mirror dẫn lời bà Chekechiwa chia sẻ.

ba-ngoai-con-gai-nuoi-cua-madona-mong-duoc-gap-chau-truoc-luc-nham-mat

Bà Chekechiwa mong gặp cháu ngoại trước lúc nhắm mắt. Ảnh: North Downs Picture Agency.

Mwandida, mẹ đẻ của Mercy, qua đời 8 ngày sau khi sinh bé năm 2006. Mercy sau đó được đưa vào trại mồ côi. Bà Chekechiwa hiện sống trong căn nhà trát bùn cách thành phố Blantyre của Malawi hơn 64 km. Đồ đạc trong nhà của bà Chekechiwa không có gì đáng giá, ngoài một chiếc giường, ghế nhựa và vài món đồ cá nhân. 

"Tôi rất đau lòng và ngày nào cũng nghĩ về con bé. Tôi đang thỉnh cầu Madona đưa Mercy về vào lần tới cô ấy đến. Làm ơn hãy mang cháu ngoại về cho tôi", bà Chekechiwa nói.

Theo The Mirror, gia đình bà Chekechiwa cho rằng họ bị lừa để đồng ý cho Mercy làm con nuôi và giờ muốn bé trở về. Madona từng đối mặt với chỉ trích nặng nề về việc nhận nuôi Mercy. Cô bị thẩm phán từ chối vì không đáp ứng điều kiện cư trú theo luật nhận con nuôi của Malawi. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã kháng án lên tòa tối cao và đưa Mercy đi.

Người phát ngôn của ngôi sao 57 tuổi cho hay: "Mercy chưa bao giờ bị giấu giếm nguồn gốc hay quá khứ của mình. Bé về Malawi mỗi năm để tìm hiểu nguồn cội và thăm bạn bè cùng gia đình. Những câu chuyện thiếu chính xác về việc nhận nuôi Mercy sẽ không làm hại ai khác ngoài chính đứa trẻ này".

ba-ngoai-con-gai-nuoi-cua-madona-mong-duoc-gap-chau-truoc-luc-nham-mat-1

Madona và con gái nuôi Mercy James trong lần trở về Malawi năm 2014. Ảnh: Reuters.

Hà Phương

NgoiSao.net

Madona, con gái nuôi, ngôi sao nhạc pop, Lucy Chekechiwa, Mercy James, bà ngoại con gái nuôi, Malawi, cầu xin, gặp mặt lần cuối - Bà con gái nuôi của


      © 2021 FAP
        850,102       1,634