Hollywood

Miranda Kerr lần đầu khoe ảnh bên bạn trai tỷ phú

Siêu mẫu có nụ cười ngọt ngào chia sẻ ảnh chụp chuyến đi chơi lãng mạn với bồ trẻ Evan Spiegel.

Mirranda khoe khoảnh khắc khoác tay, chủ động hôn bạn trai tỷ phú trên Instagram.

Mirranda khoe khoảnh khắc khoác tay, chủ động hôn bạn trai tỷ phú trên Instagram.

Chân dài người Australia và tỷ phú đồng sáng lập ứng dụng Snapchat hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái và lần đầu sánh bước bên nhau trên thảm đỏ tại sự kiện tiền Lễ trao giải Grammy tháng trước. Hôm qua, Miranda Kerr cũng lần đầu công khai đăng ảnh cặp đôi trên Instagram, ngầm khẳng định chuyện tình cảm khăng khít.

Người đẹp đăng ba tấm ảnh, hai trong số đó là khoảnh khắc lãng mạn của hai người trong chuyến đi tới Washington. Với tấm hình chủ động âu yếm bạn trai kém tuổi, Miranda Kerr dường như đã sẵn sàng chia sẻ trước công chúng về tình yêu ít ngày sau khi chồng cũ Orlando Bloom và bạn gái tinh đồn Katy Perry quấn quýt bên nhau.

Khi được biết chồng cũ có bóng hồng mới, siêu mẫu 32 tuổi cảm thấy vui và chúc phúc cho anh. "Cô ấy không tức giận trước tin Orlando hẹn hò Katy. Orlando và Mirranda liên lạc thường xuyên và vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con trai chung", nguồn tin trên E! Online cho biết. Bạn bè của cặp đôi hot một thời cũng tiết lộ, nhóc Flynn đã gặp cả hai "nửa kia" của bố mẹ và đều có mối quan hệ tốt.

Siêu mẫu 32 tuổi và chàng thương gia công nghệ thông tin hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái.

Siêu mẫu 32 tuổi và chàng thương gia công nghệ thông tin hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái. Ảnh: Celebuzz.

Vài tháng trước, bà mẹ một con xinh đẹp từng thổ lộ về cuộc sống đơn giản với người tình trẻ giàu có và kém 7 tuổi. "Cậu ấy 25 tuổi nhưng hành động cứ như 50 vậy. Cậu ấy không ra ngoài tiệc tùng. Evan đi làm ở Venice, Beach, California rồi trở về nhà. Chúng tôi cũng không ra ngoài", Mirranda chia sẻ trên tờ The Edit.

Trong khi vợ cũ có người mới được gần một năm, Orlando Bloom và bạn gái ca sĩ Katy Perry bị đồn hẹn hò từ tháng Giêng sau khi cả hai tiệc tùng thân mật bên nhau tại lễ trao giải Quả cầu Vàng và có nhiều buổi đi chơi cùng nhau. Tuần trước, tài tử Hollywood và nữ ca sĩ cá tính cho thấy mối quan hệ trên tình bạn khi tay trong tay trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Hawaii.

Orlando Bloom quấn quýt bên ca sĩ Katy Perry hai tháng nay.

Orlando Bloom quấn quýt bên ca sĩ Katy Perry hai tháng nay. Ảnh: E! Online.

Hà Nguyên

NgoiSao.net

Miranda Kerr, siêu mẫu, Evan Spiegel, Orlando Bloom - Miranda Kerr lần đầu khoe ảnh bên bạn trai tỷ phú


      © 2021 FAP
        857,265       1,322