Hollywood

Công bố nguyên nhân cái chết của con gái Whitney Houston

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Bobbi Kristina Brown tử vong vì ngộ độc và đuối nước.

7 tháng sau khi Bobbi Kristina Brown - cô con gái duy nhất của danh ca Whitney Houston - qua đời, kết quả khám nghiệm tử thi mới được tiết lộ. Nguyên nhân cái chết của cô gái 22 tuổi cũng gần giống với mẹ vào 4 năm trước.

Whitney Houston và con gái. Năm 2011, Whitney cũng đột tử trong bồn tắm tại khách sạn vì đuối nước kết hợp với ảnh hưởng của ma túy.

Whitney Houston và con gái. Năm 2011, Whitney cũng đột tử trong bồn tắm tại khách sạn vì đuối nước kết hợp với ảnh hưởng của ma túy.

Theo hồ sơ công bố vào ngày 4/4 của Phòng pháp y hạt Fulton, Bobbi tử vong vì "úp mặt trong nước kết hợp với việc ngộ độc thuốc". Trong cơ thể của cô có chứa cần sa, rượu, morphine và các thuốc chống lo âu, trầm cảm.

Bobbi được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng vào ngày 31/1/2015. Mặc dù các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cô vẫn hôn mê cho đến khi qua đời ngày 26/7/2015. Trong báo cáo cũng liệt kê nguyên nhân đầy đủ dẫn đến cái chết của con gái Whitney là do phù phổi, não tổn thương - hậu quả của việc bị ngâm nước quá lâu trước khi cô được mọi người phát hiện.

Phòng pháp y giải thích rằng, trong trường hợp này "nguyên nhân cái chết được dựa chủ yếu vào các hồ sơ y tế, kết quả của các xét nghiệm độc chất học, hồ sơ điều tra của cảnh sát. Việc khám nghiệm tử thi đơn thuần không thể chỉ ra nguyên nhân tử vong vì có khoảng thời gian dài giữa thời điểm Bobbi được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm và ngày cô trút hơi thở cuối cùng".

Tuy nhiên, các nhà điều tra vẫn chưa thể xác định Bobbi tử vong là do tai nạn hay cố ý và là vụ tự vẫn hay âm mưu giết người.

cong-bo-nguyen-nhan-cai-chet-cua-con-gai-whitney-houston-1

Bạn trai của Bobbi bị nghi ngờ sát hại cô.

Trước đó, gia đình Whitney Houston đã đệ đơn kiện cáo buộc bạn trai của Bobbi chính là kẻ sát hại cô. Nick Gordon đã ở cùng nhà với Bobbi tại thời điểm xảy ra tai nạn này. Những người thân cho rằng trên cơ thể của Bobbi có vài vết bầm tím, nghi ngờ cô bị bạn trai bạo hành. Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy Bobbi có nhiều vết sẹo đã lành trên cơ thể, tuy nhiên không xác định đây là nguyên nhân gây tử vong.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bobbi Kristina Brown, Whitney Houston - Công bố nguyên nhân cái chết của con gái Whitney Houston


      © 2021 FAP
        857,757       1,360