Hollywood

Bí mật đằng sau các vụ ly hôn ở Hollywood

Nữ luật sư tiết lộ, nhiều ngôi sao sẽ ký đơn ly dị sau lễ trao giải Oscar vì 'không muốn tới thảm đỏ một mình'.

Laura Wasser - nữ luật sư nổi tiếng ở Los Angeles chia sẻ những bí mật thú vị xoay quanh chuyện ly hôn của các ngôi sao Hollywood trong cuộc phỏng vấn trên tờ Bloomberg Business. Cô từng giải quyết thủ tục ly hôn cho nhiều nghệ sĩ hạng A như Angelina Jolie, Denise Richards, Nick Lachey, Britney Spears, Jennifer Garner, Gwen Stefani, Melanie Griffith và chị em nhà Kim Kardashian...

bi-mat-dang-sau-cac-vu-ly-hon-o-hollywood

Nữ luật sư Laura Wasser gúp Kim Kardashian giải quyết ly hôn với chồng cũ vào năm 2013.

Chi phí ly hôn cực kỳ tốn kém: Các khách hàng phải trả cho Laura Wasser 850 USD (19 triệu đồng) mỗi tiếng và thường nữ luật sư yêu cầu trả trước 25.000 USD. Cô cũng hiếm khi đại diện cho người nào có tài sản ít hơn 10 triệu USD.

Có lý do khi nhiều ngôi sao ly hôn cùng thời điểm: Laura thường khuyên các nghệ sĩ hãy ký đơn ly hôn cùng lúc với các đồng nghiệp khác để giảm bớt sự chú ý của dư luận: "Tôi sẽ nói với khách hàng của mình: Hiện tôi cũng giải quyết thủ tục cho một ngôi sao khác. Tôi không thể nói tên nhưng bạn nên đợi và đệ đơn cùng thời gian với họ". Hè năm ngoái, ngay sau khi Jennifer Garner và Ben Affleck thông báo chia tay, cặp sao Gwen Stefani và Gavin Rossdale cũng tuyên bố ly dị.

bi-mat-dang-sau-cac-vu-ly-hon-o-hollywood-1

Vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner là khách hàng của Laura vào năm ngoái.

Nhiều ngôi sao ly hôn sau lễ trao giải Oscar: Nữ luật sư cho biết, cô đang giải quyết thủ tục cho một vài cặp sao Hollywood và họ sẽ thông báo điều này trong tháng 3. Cô giải thích: "Nhiều khách hàng của tôi không muốn tới thảm đỏ Oscar một mình".

Thứ sáu là thời gian lý tưởng để ký đơn ly hôn của các sao: Laura thường khuyên các khách hàng ký đơn vào chiều thứ sáu và đặc biệt là trước các kỳ nghỉ lễ để giảm sự chú ý của công chúng.

Các sao sẵn sàng chi tiền để giữ bí mật ly hôn: Một số khách hàng của Laura thuê riêng một phòng xử án và một thẩm phán riêng (chi phí cho thẩm phán là 1.000 USD một tiếng) nếu họ muốn chuyện ly hôn không bị ai phát hiện: không paparazzi, không nhân chứng.

Vụ ly hôn tồi tệ của Britney Spears: Laura kể, cô từng là luật sư đại diện cho nữ ca sĩ Britney trong suốt cuộc hôn nhân với vũ công Kevin Federline. Cô giúp ngôi sao nhạc pop thương thuyết hợp đồng trước hôn nhân và 2 năm đó, lại đứng ra giải quyết chuyện ly dị của họ. Tuy nhiên, Laura đã xin rút khỏi trường hợp này vào tháng 12/2007 giữa lúc cuộc chiến giành quyền nuôi con của Britney và Kevin căng thẳng cực điểm. "Đó là vụ ly hôn tồi tệ và tôi đã xin rút lui", Laura nói.

bi-mat-dang-sau-cac-vu-ly-hon-o-hollywood-2

Britney Spears và Kevin Federline từng nổ cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Các nghệ sĩ sẽ mất một nửa tài sản nếu không ký hợp đồng trước hôn nhân: Laura giải thích: "Ở California, bạn có thể ngồi chơi cả ngày trên ghế sofa, xem phim và ăn bim bim trong khi chồng bạn vất vả kiếm tiền. Sau đó khi ly hôn, bạn vẫn có một nửa tài sản của anh ấy. Mỗi đô la bạn kiếm được, mỗi trang tiểu thuyết bạn viết, mỗi bức tranh bạn vẽ, một nửa sẽ thuộc về bạn đời của bạn".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Laura Wasser, Angelina Jolie, Kim Kardashian, Britney Spears, Jennifer Garner, Gwen Stefani, Melanie Griffith - Bí mật đằng sau các vụ ly hôn ở Hollyw


      © 2021 FAP
        857,975       2,057