Hollywood

DiCaprio xin lỗi Lady Gaga vì sự cố đêm Quả cầu vàng

Tài tử 'Titanic' từng bị cho là 'cười khinh' Gaga khi cô lên nhận giải.

Leonardo DiCaprio đã có phản ứng hơi kỳ khôi khi Lady Gaga đụng phải người anh trong lúc cô đi lên sân khấu. Đang mải cười đùa, tài tử 41 tuổi giật mình tỏ vẻ khiếp sợ, sau đó đảo con mắt nhìn theo nữ ca sĩ Born This Way. Nhiều xem truyền hình cho rằng, thái độ của DiCaprio thể hiện sự coi khinh chiến thắng của Gaga.

dicaprio-xin-loi-lady-gaga-vi-su-co-dem-qua-cau-vang

Leo với phản ứng khôi hài khi Gaga đi qua.

Phát biểu trên tờ ET sau đêm trao giải, DiCaprio giải thích rằng phản ứng của anh lúc đó chỉ là do bất ngờ vì bị ai đó va vào. Tuy nhiên vì có quá nhiều người bình phẩm về chuyện này nên sau đó, tài tử đã tới chỗ Lady Gaga để xin lỗi, tờ RadarOnline đưa tin.

Nguồn tin chia sẻ: "Leonardo xin lỗi Gaga và vị hôn phu của cô ấy trong bữa tiệc tại khách sạn Sunset Tower hậu lễ trao giải. Anh ấy cũng nói với các phóng viên rằng đó thực sự chỉ là do quá ngạc nhiên vì Gaga đã đụng vào anh. Gaga đã rất hạnh phúc vì giành chiến thắng nên chuyện nhỏ nhặt này cũng không khiến cô bận lòng".

dicaprio-xin-loi-lady-gaga-vi-su-co-dem-qua-cau-vang-1

Hai ngôi sao cùng thắng lớn tại giải Quả cầu vàng.

Tờ People cũng viết, nữ ca sĩ nhạc pop và tài tử Hollywood cùng nhau tiệc tùng, ăn mừng chiến thắng Quả cầu vàng. Bữa tiệc kéo dài thâu đêm và cả hai đều rất hứng khởi. Tại lễ trao giải năm nay, Gaga bất ngờ giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình ngắn tập (phim American Horror Story: Hotel) trong khi đó, Leonardo DiCaprio lần thứ ba giành Quả cầu vàng Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim điện ảnh thể loại tâm lý (phim The Revenant).

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lady Gaga, Leonardo DiCaprio - DiCaprio xin lỗi Lady Gaga vì sự cố đêm Quả cầu vàng


      © 2021 FAP
        864,343       2,024