Hollywood

Jolie muốn nhận thêm con nuôi ở Campuchia

Minh tinh bị đồn đã ngỏ ý nhận nuôi cậu bé trong gia đình nghèo có tới 13 đứa con tại tỉnh Siem Reap.

Leida Shoun - chị gái của cậu bé này tiết lộ với phóng viên tờ RadarOnline, Angelina Jolie đã giúp đỡ rất nhiều cho gia đình cô trong thời gian qua. Leida biết gia đình nữ minh tinh Hollywood sau khi vô tình gặp gỡ hai cô con gái Shiloh và Zahara.

jolie-muon-nhan-them-con-nuoi-o-campuchia

Shiloh và bé Leida Shoun tại Siem Reap.

Cô bé kể: "Tôi chơi với Shiloh và Zahara. Các bạn ấy gặp chị em tôi ở thị trấn Siem Reap. Chúng tôi được họ đưa đi chơi ở trung tâm Angkor. Tôi đã biết gia đình Jolie một thời gian rồi". Leida cũng cho biết, Jolie đã mua tặng cho chị em cô 2 chiếc xe đạp mới: "Nhà tôi chỉ có một chiếc xe đạp duy nhất đã cũ kỹ. Bởi vậy đây là món quà vô cùng lớn lao. Shiloh, Zahara và cả nhà các bạn ấy rất tốt bụng!".

jolie-muon-nhan-them-con-nuoi-o-campuchia-1
jolie-muon-nhan-them-con-nuoi-o-campuchia-2

Chị em Leida Shoun được gia đình Angelina mua cho 2 chiếc xe mới và nhiều đồ dùng khác.

Angelina cũng đã mua rất nhiều quần áo, giày dép và vật dụng cho chị em Shoun. Trong khi đó, nguồn tin tiết lộ, "bà Smith" đã giúp họ số tiền rất lớn và ngỏ ý muốn nhận cậu con trai nhỏ Allouy Shoun làm con nuôi. Tuy nhiên chuyện này vẫn còn hết sức bí mật vì Brad Pitt vẫn chưa đồng ý nhận thêm con.

Gia đình Shoun hiện sống trong khu ổ chuột ở một ngôi làng nhỏ, hẻo lánh. Người bố đã già và quá yếu nên không còn sức lao động. 13 người con có độ tuổi từ 16 tháng đến 23 tuổi. Trong số đó, nhiều đứa trẻ phải bỏ học vì không có đủ tiền nộp học phí.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie, Brad Pitt, Shiloh, Zahara - Jolie muốn nhận thêm con nuôi ở Campuchia


      © 2021 FAP
        864,215       1,795