Hollywood

Selena Gomez 'săn lùng' Brad Pitt tại tiệc Quả cầu vàng

Selena cuối cùng đã gặp được thần tượng của cô và ngồi trò chuyện say sưa.

selena-gomez-san-lung-brad-pitt-tai-tiec-qua-cau-vang

Selena Gomez tại tiệc sau lễ trao giải, đêm chủ nhật.

Đêm 10/1, Selena Gomez tới dự bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng ở khách sạn Beverly Hilton. Nữ ca sĩ 23 tuổi dịu dàng và quyến rũ trong bộ đầm kiểu cổ điển. Người đẹp không đi cùng anh chàng nào mà xuất hiện một mình, hào hứng gặp gỡ, tán gẫu với các bạn bè đồng nghiệp.

Khi gặp phóng viên tờ People trong bữa tiệc, Selena hồ hởi chia sẻ: "Tôi không muốn nói dối đâu nhé. Tôi đang ngắm tất cả những anh chàng nóng bỏng mà tôi rất ngưỡng mộ. Và ngay lúc này đây tôi đang đi tìm Ryan Gosling và Brad Pitt".

selena-gomez-san-lung-brad-pitt-tai-tiec-qua-cau-vang-1

Ryan và Brad quyến rũ trong lễ trao giải.

Hai tài tử đã có vợ con này đã xuất hiện vô cùng quyến rũ và trẻ trung tại lễ trao giải năm nay. Cả hai cùng lên công bố giải Phim hay nhất và được rất nhiều fan trên mạng xã hội bình chọn là "cặp sao hot nhất đêm trao giải". Ryan Gosling và Brad Pitt là hai ngôi sao trong bộ phim The Big Short công chiếu vào tháng trước mà Selena Gomez cũng tham gia với vai diễn khách mời.

Selena sau đó đã "truy tìm" được Brad Pitt. Cô không chỉ tới chào hỏi, chụp ảnh kỷ niệm mà còn dành thời gian khá lâu ngồi trò chuyện với tài tử 52 tuổi.

selena-gomez-san-lung-brad-pitt-tai-tiec-qua-cau-vang-2
selena-gomez-san-lung-brad-pitt-tai-tiec-qua-cau-vang-3

Selena chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Brad Pitt tại bữa tiệc.

Brad Pitt vốn là thần tượng từ nhỏ của ngôi sao Phù thủy xứ Waverly. Tuy nhiên điều thú vị là các con của Brad và Angelina lại rất hâm mộ Selena. Bởi vậy từng có lần Brad Pitt chủ động tìm gặp để xin chữ ký "công chúa Disney" tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2013. Selena quá đỗi vui sướng nhưng lại vô cùng hồi hộp đến mức "rối trí" nên đã chui vào gầm bàn khi thấy Brad Pitt bước vào.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Selena Gomez, Brad Pitt, Quả cầu vàng - Selena Gomez 'săn lùng' Brad Pitt tại tiệc Quả cầu vàng


      © 2021 FAP
        864,255       1,885