Hollywood

Katie Holmes đeo nhẫn mới giữa tin đồn đính hôn

Các nguồn tin cho biết, vợ cũ Tom Cruise đang lên kế hoạch kết hôn với tài tử Jamie Foxx sau nhiều năm hẹn hò bí mật.

Những ngày gần đây, Katie Holmes luôn đeo chiếc nhẫn đính hạt kim cương lớn ở ngón tay áp út. Lần đầu tiên nữ diễn viên 37 tuổi được trông thấy đeo nhẫn mới là trên thảm đỏ sự kiện hôm 4/12. Trong bức ảnh gần đây nhất paparazzi chụp Katie đi dạo ở Los Angeles hôm 6/1, trên tay cô cũng lấp lánh món nữ trang đắt giá này.

katie-holmes-deo-nhan-moi-giua-tin-don-dinh-hon
katie-holmes-deo-nhan-moi-giua-tin-don-dinh-hon-1

Katie Holmes đeo nhẫn kim cương giữa tin đồn cô đã đính hôn.

Hình ảnh chiếc nhẫn càng thổi bùng lên tin đồn Katie đã được nam diễn viên Jamie Foxx ngỏ lời cầu hôn. Trước đó, một số tờ báo đăng tải thông tin vợ cũ Tom Cruise đang bí mật lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Jamie Foxx. Tờ In Touch trích dẫn một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Họ đã thảo luận về một đám cưới nhỏ, bí mật ở một nơi rất xa". Tạp chí này còn đưa tin rằng, Katie đang rất lo lắng vì sợ Tom Cruise sẽ đòi quyền nuôi bé Suri sau khi cô kết hôn.

Mặc dù đại diện của Katie và Jamie đã lên tiếng bác bỏ thông tin về đám cưới trên tờ Gossipcop, hôm 7/1 tạp chí OK! vẫn khẳng định rằng, chuyện cặp sao đính hôn là có thật. "Họ đã sẵn sàng công khai chuyện tình cảm, nhưng không phải danh nghĩa một đôi uyên ương mà là một cặp đôi đã đính hôn", tạp chí này viết.

katie-holmes-deo-nhan-moi-giua-tin-don-dinh-hon-2

Những bức ảnh tình cảm của Katie và Jamie.

Mẹ bé Suri và tài tử Django Unchained đã bí mật hẹn hò 2 năm nay. Trong khi cả hai đều lên tiếng phủ nhận, paparazzi vẫn "chộp" được những khoảnh khắc tình tứ của họ. Rất nhiều nguồn tin khẳng định, đến nay mối quan hệ của Katie và Jamie ngày càng sâu sắc hơn. "Katie vô cùng say đắm Jamie và bé Suri cũng rất quý mến anh ấy", nguồn tin chia sẻ trên tờ Pagsix vào tháng 11.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Katie Holmes, Jamie Foxx - Katie Holmes đeo nhẫn mới giữa tin đồn đính hôn


      © 2021 FAP
        864,667       1,608