Hollywood

Mẹ chồng tương lai khen ngợi Lady Gaga

Bà Pamela Heisler không quan tâm tới phong cách quái dị của Gaga mà chỉ thấy cô rất ngọt ngào, đáng yêu.

Tại lễ trao giải People's Choice Awards tối 6/1, chồng sắp cưới của Lady Gaga là nam diên viên Taylor Kinney xuất hiện cùng mẹ. Bà Pamela Heisler rất hạnh phúc khi con trai giành giải thưởng Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất và bà cũng hào hứng chia sẻ về cô con dâu tương lai - Lady Gaga.

me-chong-tuong-lai-khen-ngoi-lady-gaga

Taylor Kinney đi cùng mẹ tại lễ trao giải tối 6/1 trong khi Lady Gaga vắng mặt vì bận việc riêng.

Pamela kể với phóng viên kênh ET, bà đã gặp Gaga vào một ngày rất ảm đạm: "Khi Taylor bảo rằng bạn gái sắp đến, tôi đã nói: Không, đây không phải là thời điểm thích hợp. Thời gian đó, mẹ tôi chỉ vừa qua đời. Nhưng Gaga đến và con bé là điều ngọt ngào nhất tôi từng thấy".

Mẹ Taylor có thiện cảm với giọng ca Born This Way ngay lập tức và rất mến cô. Bà Pamela tâm sự: "Tôi yêu Gaga từ khoảnh khắc đầu tiên tôi gặp con bé". Khi được hỏi về đám cưới của con trai, bà Pamela chỉ mỉm cười. Tuy nhiên bà tiết lộ rằng trong ngày trọng đại của con trai, bà sẽ không mặc bộ váy phong cách lạ mắt kiểu của Lady Gaga mà đang chọn một chiếc nhã nhặn hơn.

Gaga và vị hôn phu đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ từ lâu nhưng vẫn chưa định ngày cụ thể. Taylor Kinney gần đây chia sẻ rằng, anh chiều theo mọi ý thích của Gaga về đám cưới nên để cô quyết định tất cả. Anh cũng tiết lộ, lễ cưới có thể sẽ diễn ra tại quốc gia Ma-rốc.

me-chong-tuong-lai-khen-ngoi-lady-gaga-1

Gaga và Taylor đã hẹn hò 3 năm và đang rục rịch chuẩn bị kết hôn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lady Gaga, Taylor Kinney - Mẹ chồng tương lai khen ngợi Lady Gaga


      © 2021 FAP
        864,792       1,810