Hollywood

Chồng cũ ủng hộ Miranda Kerr yêu tỷ phú công nghệ

Miranda cho biết, mối quan hệ với Orlando Bloom không hề xấu đi khi cô có người yêu mới.

chong-cu-ung-ho-miranda-kerr-yeu-ty-phu-cong-nghe

Orlando đã "duyệt" bạn trai mới của vợ cũ.

Siêu mẫu Miranda Kerr cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm của cô trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí The Edit. Gần 2 năm sau khi ly hôn tài tử Orlando Bloom, Miranda mới hẹn hò người đàn ông khác - tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới, Evan Spiegel. Người đẹp đã tìm hiểu rất kỹ bạn trai trước khi xác định mối quan hệ nghiêm túc và giới thiệu anh với cậu con trai 4 tuổi.

Miranda kể: "Orlando và tôi đã có giao ước rằng, chúng tôi phải biết được người yêu của đối phương trong 6 tháng và cảm thấy ưng mới giới thiệu với bé Flynn. Evan đã gặp Flynn rồi và mọi thứ diễn ra rất tốt. Orlando cũng nghĩ rằng anh ấy là người tuyệt vời. Chúng tôi là một gia đình hiện đại mà!".

chong-cu-ung-ho-miranda-kerr-yeu-ty-phu-cong-nghe-1

Miranda và con trai đi dạo với Evan vào tháng 9/2015.

Trước đây, Miranda từng tâm sự cô ngại hẹn hò trở lại vì lo lắng cho bé Flynn. Cuối cùng, cô đã chọn Evan Spiegel - chàng trai không chỉ khiến trái tim cô rung động mà còn phù hợp với con trai. Khi được hỏi về chênh lệch tuổi tác khá lớn (Miranda hơn bạn trai 7 tuổi), cựu thiên thần Victoria's Secret mỉm cười chia sẻ: "Anh ấy 25 tuổi nhưng cư xử giống như người 50 tuổi. Anh ấy không ra ngoài tiệc tùng. Evan tới Venice (California) làm việc rồi trở về nhà. Chúng tôi không đi chơi ở ngoài mà thích ở nhà, nấu bữa tối và đi ngủ sớm".

Trong cuộc phỏng vấn với E!News vào tháng 11 năm ngoái, Miranda cũng ca ngợi bạn trai là người rất tốt bụng, chân thành và cực kỳ thông minh. Sau gần một năm hẹn hò, mối quan hệ của cô và Evan Spiegel ngày càng sâu nặng hơn. Dịp Giáng sinh vừa qua, Miranda đã đưa người yêu về quê hương Australia nghỉ lễ cùng gia đình cô.

chong-cu-ung-ho-miranda-kerr-yeu-ty-phu-cong-nghe-2

Miranda Kerr và Evan Spiegel yêu nhau không màng khoảng cách tuổi tác.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miranda Kerr, Orlando Bloom, Flynn - Chồng cũ ủng hộ Miranda Kerr yêu tỷ phú công nghệ


      © 2021 FAP
        864,629       1,491