Hollywood

Diễn viên 'Glee' bị bắt vì tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em

Cảnh sát tìm thấy hơn 1 nghìn ảnh khiêu dâm trẻ em trong máy tính của tài tử Mark Salling.

dien-vien-glee-bi-bat-vi-tang-tru-anh-khieu-dam-tre-em

Nam diễn viên Mark Salling.

Nguồn tin khẳng định trên tờ TMZ, sáng ngày 29/12, Lực lượng phòng chống tội phạm Internet đối với trẻ vị thành niên của đồn cảnh sát Los Angeles đã đột kích nhà riêng của nam diễn viên Mark Salling. Họ tìm thấy hơn một nghìn bức ảnh chụp các bé dưới 15-16 tuổi trong những tư thế khiêu dâm. Cảnh sát đã thu giữ máy tính cũng như máy tính bảng và điện thoại di động của Mark.

dien-vien-glee-bi-bat-vi-tang-tru-anh-khieu-dam-tre-em-1

Mark sống một mình trong căn nhà nhỏ ở Los Angeles.

Ngôi sao 33 tuổi đã rất sốc khi cảnh sát ập vào bất ngờ. Anh bị bắt giữ và đưa về đồn. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát tiết lộ, bạn gái cũ của Mark Salling đã mật báo cho cảnh sát biết vụ việc này. Họ tiến hành điều tra trước cuộc đột kích này để chắc chắn rằng, đây không phải là một vụ trả thù cá nhân. Mark hiện sống một mình nên cũng khó có khả năng một người nào đó âm mưu coppy loạt ảnh này vào máy tính của anh.

Vào năm 2013, Mark từng bị cáo buộc ép một phụ nữ quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su. Tuy nhiên anh đã một mực phủ nhận và vụ kiện này cũng đã được dàn xếp ổn thỏa.

dien-vien-glee-bi-bat-vi-tang-tru-anh-khieu-dam-tre-em-2

Mark Salling nổi tiếng với vai diễn Puck (Noah Puckerman) trong bộ phim truyền hình ca nhạc ăn khách Glee từ năm 2009 đến nay. Thời gian này, nam ca sĩ kiêm diễn viên Mỹ đang đóng bộ phim Adi Shankar’s Gods and Secrets.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mark Salling, Glee - Diễn viên 'Glee' bị bắt vì tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em


      © 2021 FAP
        865,831       983