Hollywood

Kim được chồng tặng hơn 150 gói quà Noel

Ngôi sao nhạc rap Kanye West vốn nổi tiếng là người yêu chiều và hào phóng với cô vợ nóng bỏng.

Trong video vừa được gia đình Kardashian tiết lộ, căn phòng của người đẹp truyền hình thực tế Mỹ chất đầy quà tặng trong ngày Giáng sinh. Tất cả các gói quà đều được bọc giấy và nơ màu đen sang trọng. Hộp quà trên cùng ghi dòng chữ: "Tặng Kim. Yêu em, Kanye West". Một thành viên trong gia đình thốt lên: "Đã đếm được 150 hộp quà".

kim-duoc-chong-tang-hon-150-goi-qua-noel
kim-duoc-chong-tang-hon-150-goi-qua-noel-1

Quà Giáng sinh Kanye West tặng bà xã Kim Kardashian.

Rất nhiều món quà là váy áo Kanye West đã chọn để tặng vợ bởi Kim đang dần giảm cân sau khi sinh. Cô cần một tủ quần áo mới và Kanye rất hiểu tâm lý vợ. Trong số đó, có một chiếc áo lông thú nhiều màu sắc rất đắt tiền mà những tín đồ mê thời trang đều ao ước sở hữu một chiếc. Đổi lại, Kim tặng chồng một chiếc mô tô thể thao 3 bánh gần 15.000 USD.

Với tình yêu nồng nàn dành cho Kim và sở hữu khối tài sản lên tới 200 triệu USD, Kanye West chưa bao giờ tiếc tiền mua những món đồ xa xỉ để làm vợ hạnh phúc. Rapper da màu từng tặng Kim nhẫn đính hôn 2 triệu USD, vòng cổ kim cương 1 triệu USD và rất nhiều túi xách hàng hiệu...

kim-duoc-chong-tang-hon-150-goi-qua-noel-2

Kanye West đã âm thầm theo đuổi Kim Kardashian 9 năm trước khi cô gật đầu đồng ý hẹn hò vào năm 2013. Khi đó, Kim đã ly hôn 2 lần trong khi Kanye vẫn chưa một lần kết hôn. Tháng 5/2014, cặp sao tổ chức lễ cưới hoành tráng ở Italy. Đầu tháng này, gia đình Kim và Kanye đón thêm niềm vui khi nhóc tỳ thứ hai chào đời.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, Kanye West - Kim được chồng tặng hơn 150 gói quà Noel


      © 2021 FAP
        866,149       1,900