Hollywood

Pax Thiên bị thương khi đi du lịch Thái Lan

Cậu con trai nuôi 12 tuổi của Jolie-Pitt bị thương chân phải trong khi chơi môtô nước ở Phuket.

pax-thien-bi-thuong-khi-di-du-lich-thai-lan

Pax Thiên và mẹ. Ảnh trong chuyến thăm Myanmar hồi tháng 7.

Cuối tuần qua, gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt có chuyến du lịch tới Thái Lan nhân kỳ nghỉ Giáng sinh. Nguồn tin tiết lộ trên tờ People, Pax Thiên thử môn thể thao môtô nước và không may bị ngã, gây chấn thương chân phải. Cậu bé không bị gẫy chân nhưng phải chống nạng khi đi lại.

Trước khi bị thương, cậu bé người Việt Nam cùng 5 nhóc tỳ khác (Maddox, 14 tuổi, Zahara, 10 tuổi, Shiloh, 9 tuổi, Vivienne và Knox 7 tuổi) đã có thời gian vui chơi thỏa thích tại Phuket. Các bé không chỉ cưỡi môtô nước mà còn thích thú bơi trên biển. 6 nhóc tỳ cũng chơi golf, shopping ở trung tâm mua sắm Phuket và còn thăm đền Hindu, nơi Angelina Jolie nán lại để cầu nguyện.

pax-thien-bi-thuong-khi-di-du-lich-thai-lan-1

Các nhóc tỳ lên máy bay riêng ở sân bay Campuchia để tới Thái Lan. Trong ảnh là Maddox, Zahara và Shiloh.

Nhà Jolie đang ở Campuchia để làm phim mới nên đã tranh thủ đi thăm các nước láng giềng ở Đông Nam Á trong kỳ nghỉ cuối năm. Chủ nhật trước đó, ngày 20/12, Angelina Jolie và Brad Pitt đã tới Hà Nội và vịnh Hạ Long tham quan. Cặp sao Hollywood đi nghỉ riêng tư mà không có các nhóc theo cùng. Jolie-Pitt đi bằng thủy phi cơ từ Nội Bài tới vịnh Hạ Long nghỉ dưỡng một đêm trên du thuyền, sau đó quay lại Hà Nội và ở tại khách sạn 5 sao trong khu vực trung tâm của thủ đô. "Ông bà Smith" thuê xe máy dạo phố Hà Nội và cũng được trông thấy đi mua trang sức tại một cửa hàng nổi tiếng trên đường Ngô Quyền.

pax-thien-bi-thuong-khi-di-du-lich-thai-lan-2

Angelina và Brad cười rạng rỡ trên du thuyền ở Hạ Long.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt, Angelina Jolie, Pax Thiên - Pax Thiên bị thương khi đi du lịch Thái Lan


      © 2021 FAP
        865,819       859