Hollywood

Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặt mộc kém sắc trên phố

Pia Wurtzbach trông khó nhận ra khi cô chạy bộ tập thể dục trên đường phố New York.

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho

Người đẹp vừa đăng quang Miss Universe đang bắt đầu cuộc sống mới tại thành phố New York, Mỹ. Buổi sáng Giáng sinh, 25/12, cô được trông thấy chạy bộ tập thể dục trong trang phục thể thao và để mặt mộc có phần nhợt nhạt. Pia trông nhỏ nhắn và đời thường, hòa lẫn với những người dân khác tại thành phố náo nhiệt này.

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-1

Cùng ngày hôm đó, Pia mặc giản dị đi chơi tại quảng trường Thời đại ở New York. Các fan châu Á rất thích thú khi gặp tân Hoa hậu Hoàn vũ tại đây.

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-2

Pia niềm nở trò chuyện với người dân và khách du lịch.

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-3

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ồn ào chỉ vừa kết thúc cuối tuần qua với sự cố trao nhầm vương miện nên Pia Wurtzbach được đông đảo mọi người biết đến.

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-4

Người đẹp Philippines rất cởi mở và gần gũi với mọi người.

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-5

Trên trang cá nhân, Pia gửi lời chúc Giáng sinh tới người hâm mộ. Cô chia sẻ rằng, vương miện Miss Universe không chỉ là món quà tuyệt vời cho riêng cô mà còn cho cả đất nước Philippines.

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-6

Pia hào hứng với vai trò của một tân Hoa hậu Hoàn vũ. Cô tới trụ sở Miss Universe để đảm nhiệm công việc mới. Pia tâm sự: "Ai có thể nghĩ điều này sẽ xảy ra? Tôi đã rất nỗ lực và giờ chúng ta đã ở đây. Mắt tôi lại hoen lệ lần nữa".

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-7

Sau những ngày tranh tài "khốc liệt" ở Las Vegas, Pia tới New York sống. Cô rất hào hứng với cuộc sống tại thành phố đầy mới lạ này. 

tan-hoa-hau-hoan-vu-mat-moc-kem-sac-tren-pho-8

Rất nhiều cảm xúc trộn lẫn khi Pia thức dậy trong căn hộ sang trọng ở New York ngày đầu tiên sau khi đăng quang. Cô sẽ sống ở đây 1 năm và nhận lương mỗi tháng khi đảm nhiệm sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ.
Mới đây, trên trang cá nhân, Pia nhắn nhủ các khán giả hãy ngừng tranh cãi sau đêm chung kết bê bối vừa qua. Cô cũng gửi lời nhắn và tình cảm tới "hoa hậu hụt" người Colombia: "Em là một phụ nữ tuyệt vời và trong 3 tuần qua khi chúng ta bên nhau, chị đã chứng kiến sự mạnh mẽ và vẻ đẹp của em cả bên trong lẫn bên ngoài. Em đại diện cho đất nước của em bằng cả danh dự và chị biết mọi người tự hào thế nào về em. Định mệnh đã vạch ra kế hoạch cho em, chị rất hào hứng trông đợi những gì đang chờ em phía trước".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Pia Alonzo Wurtzbach, Miss Universe - Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặt mộc kém sắc trên phố


      © 2021 FAP
        866,166       2,020