Hollywood

'Săn' vé và phần thưởng trước thềm sự kiện H-Artistry 2015

Người tham gia truy cập website để đăng ký và xem hướng dẫn chi tiết, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân và đăng ký tham gia bằng cách điền đầy đủ thông tin.

H-Artistry là chương trình âm nhạc, nghệ thuật lớn khép lại năm 2015 với sự xuất hiện của ngôi sao người Anh gốc Kosovo - Rita Ora, nhóm nhạc Hàn Quốc - Lucky J và ba nghệ sĩ trẻ Việt Nam gồm Bảo Trâm, Cường Seven, Bảo Kun. Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Được bắt đầu từ năm 2008, đến nay, H-Artistry đã trở thành một "thương hiệu" với người yêu nhạc và được giới trẻ Việt Nam mong chờ hàng năm.

polyad

Sân khấu H-Artistry năm nay hứa hẹn bùng nổ bởi những màn trình diễn bốc lửa của các nghệ sĩ cùng màu sắc âm nhạc trẻ trung, có nhiều thay đổi khác biệt hơn những năm trước.

Rita Ora là tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng ở cả âm nhạc và thời trang. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong một số phim lớn của Hollywood như: Fast & Furious 6Fifty Shades of Grey (Năm mươi sắc thái). Với phong cách tự tin và lôi cuốn, Rita Ora đang truyền cảm hứng tới giới trẻ trên khắp thế giới dám chinh phục mọi thử thách để đạt được tới ước mơ. Sân khấu H-Artistry năm nay hứa hẹn bùng nổ bởi những màn trình diễn bốc lửa của các nghệ sĩ cùng màu sắc âm nhạc trẻ trung, có nhiều thay đổi khác biệt hơn những năm trước.

Trước sự quan tâm của công chúng yêu nhạc, ban tổ chức H-Artistry quyết định sẽ dành vé và quà miễn phí thông qua cuộc thi Xếp hàng săn vé tại website của chương trình H-Artistry lần thứ 7, diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 16/12 trên khắp cả nước. chính xác, gồm họ tên, số điện thoại và email. Sau khi đăng nhập thành công, người tham gia tích lũy điểm số bằng ba cách gồm chia sẻ tin tức, mời bạn bè và săn hình ảnh nghệ sĩ.

polyad

Rita Ora là tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng ở cả âm nhạc và thời trang.

Bạn sẽ chia sẻ những tin tức và thông tin về chương trình này trên Facebook cá nhân để tích lũy điểm. Mời bạn bè: tại trang mời bạn bè, nhấp chuột vào nút “Mời” để tiến hành mời bạn bè trên Facebook. Săn hình ảnh nghệ sĩ: sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ đi vòng quanh các trang trên website để tìm kiếm hình ảnh các nghệ sĩ tham gia chương trình. Khi gặp hình ảnh nghệ sĩ, bạn phải nhanh tay nhấp chuột vào hình và chọn "Cho vào bộ sưu tập".

Thứ hạng của người tham gia phụ thuộc vào tổng điểm số của ba hoạt động, điểm số càng cao, thứ hạng càng cao và ngược lại. Với "Chia sẻ tin tức" - một lượt chia sẻ tương đương 5 điểm và không giới hạn lượt chia sẻ. Ở "Mời bạn bè" - với một bạn bè bất kỳ của người tham gia đồng ý tham gia cuộc thi thì sẽ đạt được 10 điểm. Với "Săn hình ảnh nghệ sĩ" - số điểm tính như sau: thu thập hai nghệ sĩ được 5 điểm, ba nghệ sĩ được 10 điểm, bốn nghệ sĩ được 20 điểm và năm nghệ sĩ được 30 điểm.

polyad

Hàng trăm phần quà hấp dẫn và cơ hội tham dự đêm tiệc âm nhạc hoành tráng.

Thông tin về đêm nhạc quốc tế H-Artistry đang dần hé lộ dàn sao đình đám xuất hiện trên sân khấu 2015. Truy cập website để theo dõi cách thức tham gia các hoạt động xuyên suốt chương trình và theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp đêm diễn tại đây.

Hải My

NgoiSao.net

'Săn' vé và phần thưởng trước thềm sự kiện H-Artistry 2015 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        867,863       1,607