Hollywood

Paris Hilton chuyển tới Thụy Sĩ sống vì tình yêu

Người đẹp Mỹ muốn định cư ở quê nhà của người tình triệu phú - nhà tài phiệt Thomas Gross.

Paris Hilton đã xin cấp visa dài hạn vào tháng trước, hôm 15/11 và đăng ký mua nhà ở bang Schwyz của Thụy Sĩ. Tiểu thư nhà Hilton đã "phải lòng" với xứ sở này từ khi hẹn hò triệu phú Thomas Gross vào hè năm nay.

paris-hilton-chuyen-toi-thuy-si-song-vi-tinh-yeu

Paris Hilton và chàng người tình Thomas Gross.

Cô chia sẻ trên tờ Blick của Đức hôm đầu tuần: "Tôi yêu mọi thứ của đất nước này. Mọi người rất đáng yêu, thức ăn tuyệt vời và phong cảnh tuyệt đẹp". Paris thổ lộ, cô muốn trở thành người Thụy Sĩ và có "hồ sơ lý lịch" tốt để được người dân nơi đây chào đón: "Tôi làm việc chăm chỉ, có quyết tâm và tổ chức, có trái tim nhân hậu và sống tích cực".

Paris có lẽ cũng muốn gắn bó lâu dài với chàng người tình Thụy Sĩ. Cô và Thomas Gross nảy nở tình yêu vào tháng 5 tại liên hoan phim Cannes. Từ đó cả hai luôn quấn quýt bên nhau. Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên tạp chí Close, nữ DJ xinh đẹp hết lời khen ngợi bạn trai: "Thomas là bạn tâm giao của tôi. Chưa bao giờ tôi thấy hạnh phúc hơn thế. Anh ấy không thích sự nổi tiếng, anh ấy yêu tôi vì chính bản thân tôi. Những người bạn trai cũ của tôi luôn có một ý định nào đó nhưng với anh ấy, tôi biết giữa chúng tôi hoàn toàn là tình yêu".

paris-hilton-chuyen-toi-thuy-si-song-vi-tinh-yeu-1

Dù mới hẹn hò nửa năm, Paris đã muốn định cư ở Thụy Sĩ cùng người yêu.

Thomas Gross là doanh nhân thành đạt đi lên từ chính tài năng và sức lao động của mình. Anh hiện sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu USD. Thomas là ông chủ của hãng du thuyền Galaxy, là cổ đông lớn của công ty truyền thông về lĩnh vực thể thao toàn cầu có trụ sở ở Anh và cũng là người quản lý cho dự án công nghệ thông tin hãng hàng không quốc tế Thụy Sĩ. Trong khi đó, Paris cũng là người đẹp giàu có, không chỉ thừa kế tài sản kếch xù của gia đình mà còn tự kiếm tiền bằng tài năng DJ và kinh doanh.

Paris chia sẻ thêm về người yêu: "Anh ấy thích sự riêng tư và không bao giờ muốn paparazzi đeo bám. Tôi cũng quá bận vì công việc nên khi về nhà, tôi không có thời gian để xem truyền hình thực tế. Tôi thích nấu ăn cho bạn trai và xem phim cùng nhau".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Paris Hilton chuyển tới Thụy Sĩ sống vì tình yêu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        867,805       1,466