Hollywood

Những tên tuổi đình đám gắn liền với H-Artistry

Shayne Ward, Lenka, David Cook hay Adam Lambert là những cái tên từng khuynh đảo sân khấu của chương trình ca nhạc nghệ thuật được khán giả trẻ Việt Nam mong chờ hàng năm.

polyad

Shayne Ward - 2008: Quán quân X-Factor mùa thứ hai là cái tên nổi bật nhất trong đêm nhạc lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, ở thủ đô Hà Nội cách đây 7 năm. Sở hữu một ngoại hình lãng tử, phong cách bụi bặm nhưng Shayne Ward lại có một chất giọng ngọt ngào, thể hiện ở những bản tình ca như That’s my goal, No promises hay Until you. Anh đã mang tới sân khấu khi ấy một phong cách dịu dàng nhưng không kém phần nam tính và đốn tim hàng nghìn khán giả nữ.

polyad

Lenka - 2009: “Họa mi Australia” có phong cách âm nhạc trong sáng, hồn nhiên. Ấn tượng mà Lenka để lại trong ký ức người hâm mộ về đêm nhạc hội là một nữ nghệ sĩ thân thiện, ngọt ngào với nụ cười thường trực trên môi. Khi cô cất lên tiếng hát qua những ca khúc như Trouble is a friend, The show hay Don’t let me fall, khán giả cảm nhận được đam mê âm nhạc cháy bỏng của Lenka và ước mơ được phiêu diêu bên cây đàn của “họa mi”.

polyad

Brian McFadden - 2009: Cựu thành viên nhóm Westlife ghi dấu ấn bởi phong cách ngổ ngáo, khác với thời “mặt búng da sữa” khi đi hát boyband. Khi cháy hết mình trên sân khấu, Brian đã cho thấy ý chí mạnh mẽ của anh lúc quyết tâm rời bỏ ánh hào quang của Westlife để đi tìm ước mơ cho riêng mình. Năm ấy, Brian cũng tri ân khán giả Việt Nam với ca khúc hit Flying without wings từng được anh thể hiện thành công với các đồng đội cũ.

polyad

Alexandra Burke - 2011: Quán quân X-Factor mùa thứ năm có chất giọng nội lực đầy mạnh mẽ. Khi thưởng thức những màn trình diễn của Alexandra Burke ở đêm nhạc năm 2011, khán giả thấy được sự cháy bỏng trong phong cách của nghệ sĩ da màu này. Cô đã truyền cảm hứng tới giới trẻ bằng một phong thái tự tin, mạnh mẽ thể hiện hết bản thân qua âm nhạc.

polyad

David Cook - 2011: Nếu như Alexandra Burke mạnh mẽ qua những bản nhạc Soul/R&B thì David Cook - quán quân American Idol 2008 cũng dữ dội không kém với phong cách Rock và Alternative. Đi hát từ năm 1999 nhưng phải tới lúc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ, David Cook mới tạo dựng được tên tuổi. Trong gần 10 năm đó, anh đã kiên trì theo đuổi ước mơ và tìm thấy ánh hào quang. Câu chuyện của David Cook đã khiến rất nhiều khán giả trẻ có mặt trong đêm nhạc phải cảm phục và xúc động.

polyad

Monica - 2012: Giọng ca The boy is mine năm nào là một biểu tượng của tinh thần hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Đến với sân khấu chương trình năm 2012, Monica đã truyền tinh thần đó tới các bạn trẻ qua những màn trình diễn đẳng cấp, khoe giọng hát truyền cảm đậm “chất” R&B mà chỉ có những nghệ sĩ da màu mới có được. Trải dài qua hơn hai thập kỷ, Monica cho thấy giấc mơ âm nhạc của cô chưa bao giờ kết thúc.

polyad

Adam Lambert - 2013: Á quân American Idol 2009 đã biến sân khấu H-Artistry 2013 lần đầu tổ chức ở TP HCM thành một “chảo lửa” bởi phong cách mạnh mẽ và ngang tàng của mình. Không giành vị trí cao nhất ở cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ nhưng theo thời gian, Adam Lambert đã chứng tỏ mình là một trong ba giọng ca (cùng Kelly Clarkson và Carrie Underwood) thành công nhất trong lịch sử cuộc thi này. Hàng chục nghìn khán giả trẻ ở TP HCM khi ấy đã “cháy” cùng Adam qua những màn trình diễn đầy cảm xúc như If I had you, Whataya want from me hay For your entertainment.

polyad

Kelly Rowland - 2014: Trong đêm nhạc năm ngoái ở Hà Nội, cựu thành viên nhóm Destiny’s Child đã cùng hàng nghìn khán giả ngân vang bản hit của cô - Dilemma. Từng có những năm tháng tối tăm, mù mịt trong việc định hướng sự nghiệp và bị bạo hành trong cuộc sống riêng, Kelly Rowland đã vươn lên để trở thành một hình mẫu đáng học hỏi. Cô đem đến chương trình những trải nghiệm sâu sắc trong cuộc đời qua âm nhạc, từ khi còn là một cô gái yếu đuối và sau vùng lên mạnh mẽ để được làm chính mình.

Rita Ora  2015  Nhắc tới Rita Ora, người hâm mộ nghĩ đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng của thời đại mới. Ở lĩnh vực âm nhạc, cô chinh phục khán giả bằng chất giọng cuốn hút, phong cách tưng tửng nhưng cũng đầy quyến rũ. Với điện ảnh, dù là những vai nhỏ, cô đều được góp mặt trong các tác phẩm lớn như Fast & Furious 6 hay Fifty Shades of Grey (Năm mươi sắc thái). Về thời trang, Rita Ora là một trong những biểu tượng của xứ sở sương mù với phong cách tắc kè hoa, tạo nên nhiều xu hướng cho giới trẻ. Nữ ca sĩ gốc Kosovo hứa hẹn cùng nhóm nhạc Hàn Quốc  Lucky J và ba đại diện của Việt Nam là Bảo Kun, Ngọc Trâm, Cường Seven mang tới sân khấu H-Artistry tối 21/12 ở Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) màu sắc đa dạng, năng động, truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Rita Ora - 2015: Nhắc tới Rita Ora, người hâm mộ nghĩ đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng của thời đại mới. Ở lĩnh vực âm nhạc, cô chinh phục khán giả bằng chất giọng cuốn hút, phong cách tưng tửng nhưng cũng đầy quyến rũ. Với điện ảnh, dù là những vai nhỏ, cô đều được góp mặt trong các tác phẩm lớn như Fast & Furious 6 hay Fifty Shades of Grey (Năm mươi sắc thái).

Về thời trang, Rita Ora là một trong những biểu tượng của xứ sở sương mù với phong cách “tắc kè hoa”, tạo nên nhiều xu hướng cho giới trẻ. Nữ ca sĩ gốc Kosovo hứa hẹn cùng nhóm nhạc Hàn Quốc - Lucky J và ba đại diện của Việt Nam là Bảo Kun, Ngọc Trâm, Cường Seven mang tới sân khấu H-Artistry tối 21/12 ở Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) màu sắc đa dạng, năng động, truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Thông tin về đêm nhạc quốc tế H-Artistry đang dần hé lộ dàn sao đình đám xuất hiện trên sân khấu 2015. Truy cập vào đây để theo dõi cách thức tham gia các hoạt động xuyên suốt chương trình và theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp với hàng trăm phần quà hấp dẫn và cơ hội tham dự đêm tiệc âm nhạc hoành tráng đang chờ bạn.

Mai Thương

NgoiSao.net

Những tên tuổi đình đám gắn liền với H-Artistry - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        867,958       1,724