Hollywood

Chồng chưa cưới hủy hôn với Courteney Cox vì ghen tuông

Nữ diễn viên 'The Friends' được cho là quá thân mật với các đồng nghiệp nam khiến vị hôn phu khó chịu.

chong-chua-cuoi-huy-hon-voi-courteney-cox-vi-ghen-tuong

Courteney Cox và  "phi công trẻ" Johnny McDaid đã hủy bỏ hôn ước.

Các nguồn tin khẳng định, Courteney Cox và nam ca sĩ người Ireland Johnny McDaid vừa chia tay sau một năm đính hôn. Johnny đã rời khỏi biệt thự của Courteney ở Los Angeles ngay trước dịp lễ Tạ ơn và trở về London.

Theo nguồn tin chia sẻ trên tờ Page Six, Johnny McDaid chính là người chủ động chia tay: "Anh ấy cảm thấy hôn thê của mình quá gần gũi và thoải mái với những đồng nghiệp nam. Johnny không hề thích điều này. Anh ấy biết trước đây Courteney từng phải lòng nhiều bạn diễn".

Courteney từng hẹn hò nam diễn viên Brian Van Holt khi đóng cùng trong phim Cougar Town năm 2013. Cô cũng gặp và bén duyên chồng cũ, David Arquette, trên trường quay phim Scream năm 1995.

Ngoài chuyện ghen tuông, nguồn tin cho hay, một trong những nguyên nhân khác khiến họ hủy bỏ hôn ước là vì thói quen hút thuốc của Johnny McDaid. "Cô ấy rất ác cảm với việc bạn trai hút thuốc lá. Courteney thấy đó là hình ảnh tồi tệ và cô rất ghét mùi khói thuốc. Họ đã nhiều tranh cãi về điều này. Gần đây Johnny còn hút thuốc lá điện tử mặc cho Courteney phản đối kịch liệt".

chong-chua-cuoi-huy-hon-voi-courteney-cox-vi-ghen-tuong-1

Courteney từng thổ lộ, Johnny McDaid là người đàn ông tuyệt vời, hơn hẳn chồng cũ và những người bạn trai trước đây.

Nữ diễn viên phim Người bạn bắt đầu hẹn hò với rocker kém 12 tuổi vào đầu năm 2014. Đến tháng 6, cô được Johnny ngỏ lời cầu hôn. Tuy nhiên giờ đây một đám cưới lãng mạn đã không được diễn ra như dự định. Theo các nguồn tin, cặp sao khó có khả năng tái hợp vì Johnny McDaid đã trở về Anh và cắt đứt liên lạc với nữ diễn viên 51 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chồng chưa cưới hủy hôn với Courteney Cox vì ghen tuông - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        869,142       751