Hollywood

Cô đào Mỹ tự tin chụp ảnh nude không ngại bụng mỡ

Nữ diễn viên hài Amy Schumer thoát y trong bức ảnh lịch, khoe vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Amy Schumer là một trong những nữ nghệ sĩ xuất hiện ấn tượng trong bộ ảnh lịch Pirelli 2016 - ảnh lịch đã có truyền thống 50 năm, với những hình ảnh các ngôi sao khỏa thân, sexy nhưng sang trọng. Amy Schumer tự hào khoe cơ thể trước ống kính của nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz, cùng nữ diễn viên Hoa ngữ Diêu Thần, nữ hoàng quần vợt Serena Williams, siêu mẫu Nga Natalia Vodianova, nữ nghệ sĩ gốc Nhật Yoko Ono... - mỗi người một vóc dáng, một vẻ đẹp riêng.

co-dao-my-tu-tin-chup-anh-nude-khong-ngai-bung-mo

Ảnh chân dung chân thực của Amy Schumer.

Điều gây chú ý là Amy Schumer rất tự tin để lộ thân hình mỡ màng của cô, không hề sử dụng photoshop nhằm che giấu vòng 2 ngấn mỡ. Trong bức ảnh chân dung đen trắng, ngôi sao 34 tuổi cởi bỏ hết trừ nội y mỏng manh, thư thái cầm ly cafe nhâm nhi. Cô miêu tả về bức ảnh của mình bằng một loạt tính từ đối lập: "Xinh đẹp, mập mạp, mạnh mẽ, gầy, béo, xấu, đẹp, sexy, hoàn mỹ, phụ nữ. Cảm ơn Annie Leibovitz! Tôi cảm thấy mình xinh đẹp hơn bất kỳ lúc nào trong đời và yêu cơ thể mình giống như thế này".

co-dao-my-tu-tin-chup-anh-nude-khong-ngai-bung-mo-1

Amy Schumer chụp ảnh kỷ niệm với nữ nhiếp ảnh gia tài năng Annie Leibovitz.

Nữ diễn viên gây sốt với phim hài ăn khách hè vừa qua Trainwreck càng thêm được khán giả yêu mến vì sự tự tin của cô khi quyết định chụp ảnh lịch khỏa thân. Không nhiều nghệ sĩ cả nam và nữ dám yêu cơ thể mình, chấp nhận vóc dáng tự nhiên không hoàn hảo của mình giống như Amy. Nhiều độc giả nữ bình luận rằng, cô đào tài năng và đáng yêu này đang góp phần thay đổi chuẩn mực về cái đẹp, giúp họ tự tin hơn với cơ thể của mình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cô đào Mỹ tự tin chụp ảnh nude không ngại bụng mỡ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        869,157       980