Hollywood

Kim Kardashian làm thủ thuật đau đớn để được đẻ thường

Người đẹp thực hiện phương pháp xoay thai nhi ở tuần 37 vì em bé nằm ngược ngôi.

kim-kardashian-lam-thu-thuat-dau-don-de-duoc-de-thuong

Kim Kardashian tiết lộ hình ảnh đi siêu âm thai.

Kim Kardashian từng than thở nỗi lo phải mổ đẻ vì thai nhi nằm ở ngôi mông. Nhiều tuần qua, cô đã sử dụng các biện pháp "đông tây y kết hợp" để xoay chuyển tư thế của em bé nhưng không thành công. Cuối cùng, ngôi sao 35 tuổi đã phải liều lĩnh áp dụng phương pháp ECV - thủ thuật xoay thai bên ngoài ở tuần 37 bằng cách tiêm thuốc giãn tử cung và các bác sĩ sẽ trợ giúp để xoay em bé.

Kim kể trong bài viết đăng trên trang web riêng: "Có rủi ro lớn là nước ối có thể vỡ hoặc nhịp tim của em bé giảm. Trong trường hợp này, tôi sẽ được cấp cứu đẻ mổ. Vì vậy, chồng tôi và các chị em gái của tôi cùng đến bệnh viện để sẵn sàng cho mọi trường hợp xảy ra".

Bà xã rapper Kanye West miêu tả nỗi đau tột cùng khi áp dụng thủ thuật này: "Họ không tiêm cho bạn bất kỳ thuốc giảm đau nào. Để tôi nói với bạn nhé: Quá trình này vô cùng đau đớn, có thể còn đau hơn lúc đẻ. Nhưng rồi nó cũng xong! Em bé của tôi đã xoay về ngôi thuận và thật tuyệt khi tôi không còn có nguy cơ phải đẻ mổ".

Kim sẽ sinh con vào cuối tháng này và cô đang đếm từng ngày để chờ ngày chuyển dạ. Hôm 30/11, Kim đăng bức ảnh bụng bầu nặng nề trên Instagram kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi đang bị cúm và viêm xoang. Tôi phải chiến chiến đấu để vượt qua giai đoạn này".

kim-kardashian-lam-thu-thuat-dau-don-de-duoc-de-thuong-1

Kim với bụng bầu lớn ở tuần 37.

Từ khi bầu bí lần thứ hai, Kim chia sẻ nhiều nỗi niềm và những trải nghiệm rất thật của cô về quá trình mang thai với người hâm mộ. Người đẹp chịu đựng rất nhiều phiền toái và rủi ro từ việc vất vả thụ thai đến ốm nghén, phù nề rồi tiểu đường thai kỳ... nhưng tất cả đều không là gì so với niềm vui có thêm con trai của cô.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian làm thủ thuật đau đớn để được đẻ thường - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        869,307       2,088