Hollywood

Mariah Carey khoe quà nửa triệu đô của người tình tỷ phú

Diva Mỹ được doanh nhân James Packer tặng chiếc vòng cổ trị giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng).

mariah-carey-khoe-qua-nua-trieu-do-cua-nguoi-tinh-ty-phu

Mariah Carey khoe quà của bạn trai tặng trong talkshow.

Gần đây Mariah Carey thường xuyên đeo chiếc vòng cổ kim cương khi tham gia các sự kiện lớn. Trong talkshow truyền hình cuối tuần trước, khi MC Steve Harvey hỏi Mariah về món trang sức lộng lẫy cô đang đeo, nữ ca sĩ liền rạng rỡ chia sẻ: "Ồ, chiếc vòng này ư? Đó là một thiết kế của thương hiệu Van Cleef & Arpels mà bạn trai mới tặng tôi".

Chiếc vòng đính kim cương 33,95 carat mang tên Olympia có giá 500.000 USD. Mariah hẳn đã rất ưng ý về món quà đắt giá mà tinh tế của người tình tỷ phú. Nữ ca sĩ 45 tuổi tiết lộ thêm: "Tôi đã vô cùng bất ngờ về món quà này. Nó thực sự rất đẹp. Tôi đã đeo nó trong buổi tối hôm đó... khi anh ấy khai trương sòng bạc".

mariah-carey-khoe-qua-nua-trieu-do-cua-nguoi-tinh-ty-phu-1

Mariah được James tặng vòng cổ trong ngày anh khai trương sòng bạc ở Macau.

Bạn trai Mariah, nhà tài phiệt Australia James Packer vừa mở hệ thống casino kiêm khách sạn 3,2 tỷ USD tại Macau vào tháng 10. Trong sự kiện khai trương, James Packer tự hào sánh bước bên diva Mỹ và chiếc vòng kim cương tăng thêm phần kiêu sa, lộng lẫy cho Mariah.

Đây không phải là món quà xa xỉ mà Mariah được bạn trai tặng từ khi họ hẹn hò vào đầu năm nay. James từng tặng Mariah chiếc dây chuyền mặt trái tim cũng có giá tới 500.000 USD.

mariah-carey-khoe-qua-nua-trieu-do-cua-nguoi-tinh-ty-phu-2

Mariah được James tặng dây chuyền mặt trái tim vào đầu năm nay.

Mariah gặp gỡ James Packer (bạn thân của siêu mẫu Miranda Kerr) vào cuối năm ngoái tại lễ ra mắt phim Hercules ở Aspen, Mỹ. Hai người đã có ấn tượng rất tốt đẹp về nhau trong lần gặp đầu tiên, tuy nhiên vài tháng sau họ mới nảy nở tình cảm. Thời điểm đó, Mariah mới ly thân chồng - MC Nick Cannon.

Trong cuộc phỏng vấn, khi MC nói rằng James Packer quả là người đàn ông may mắn khi có được Mariah, nữ ca sĩ liền phản hồi: "Tôi cũng rất may mắn chứ! Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời!".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey khoe quà nửa triệu đô của người tình tỷ phú - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,486       1,857