Hollywood

Ca sĩ Sinead O'Connor viết thư tuyệt mệnh định tự vẫn

Giọng ca 'Nothing Compares 2 U' nức nở kể về sự  bội bạc của người thân sau khi cô cắt bỏ tử cung vào tháng 8.

ca-si-sinead-oconnor-viet-thu-tuyet-menh-dinh-tu-van

Sinead O'Connor

Sáng chủ nhật, Sinead O'Connor gây xôn xao với status dài đăng trên Facebook, kể rằng cô đã uống thuốc ngủ để kết liễu cuộc sống trong nỗi cô đơn. Nữ ca sĩ 48 tuổi người Ireland viết: "Tôi đã dùng thuốc quá liều. Không có cách nào khác để nhận được sự tôn trọng nữa. Tôi không ở nhà. Tôi ở trong khách sạn, một nơi nào đó tại Ireland dưới một cái tên khác".

Sinead đổ lỗi cho chồng, các con và thậm chí là bạn gái của con trai cô... vì đã bỏ rơi cô: "Nếu tôi không đăng status này, lũ trẻ của tôi và gia đình không thể phát hiện ra. Tôi có thể chết bất kỳ lúc nào bởi không ai mảy may đoái hoài đến tôi trong vòng 1 phút. Tôi có thể chết ở đây vài tuần mà không ai biết. Tôi đã bị đối xử tệ bạc như vậy từ khi tôi cắt bỏ tử cung vào tháng 8". Nữ ca sĩ cũng kể rằng, cô đã khóc vật vã trong đau khổ và cô đơn, đã cảm thấy như chết đi hàng triệu lần mà không một ai quan tâm đến mình.

ca-si-sinead-oconnor-viet-thu-tuyet-menh-dinh-tu-van-1

Giọng ca Ireland bị khủng hoảng tâm lý sau khi cắt bỏ tử cung.

Theo TMZ, sau khi đăng tải "thư tuyệt mệnh", vài giờ sau Sinead O'Connor đã được tìm thấy an toàn tại thành phố Dublin (Ireland) và đang được chăm sóc ở trung tâm y tế.

Sinead đang sống cùng người chồng thứ 4, bác sĩ trị liệu Barry Herridge. Nữ ca sĩ có 4 người con từ 3 cuộc hôn nhân trước. Cô vốn có tiền sử bị trầm cảm và từng tự tử hụt vào năm 2012.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ca sĩ Sinead O'Connor viết thư tuyệt mệnh định tự vẫn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,435       1,445