Hollywood

Mary-Kate Olsen kết hôn với em trai cựu Tổng thống Pháp

Nữ diễn viên Mỹ và giám đốc ngân hàng Olivier Sarkozy vừa bí mật tổ chức lễ cưới tại New York.

mary-kate-olsen-ket-hon-voi-em-trai-cuu-tong-thong-phap

Mary-Kate Olsen và Olivier Sarkozy.

Hôn lễ diễn ra ấm cúng và giản dị tại nhà riêng của cặp đôi ở Manhattan hôm 27/11. Theo trang Pagsix, chỉ có khoảng 50 khách mời tham dự lễ cưới. Khách khứa thưởng thức tiệc cocktail và bữa tối ngay tại sân nhà.

Mary-Kate Olsen chưa tiết lộ thông tin về đám cưới của mình tuy nhiên ngôi sao 26 tuổi từng thổ lộ với báo giới rằng, cô sẽ kết hôn trong dịp lễ Tạ ơn. Mary-Kate đã đính hôn với Olivier Sarkozy vào đầu năm 2014, sau 2 năm hẹn hò.

Olivier Sarkozy hơn nữ diễn viên Mary-Kate Olsen 20 tuổi, từng có một đời vợ và hai đứa con. Anh là em trai cùng cha khác mẹ của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy. Olivier chuyển tới New York định cư từ lâu và là một nhân vật nổi tiếng trong ngành ngân hàng Mỹ.

Mary-Kate Olsen từng là diễn viên nhí nổi tiếng tại Mỹ, cùng với cô em sinh đôi Ashley Olsen làm ngôi sao trong bộ phim sitcom ăn khách Full House. Từ năm 2012, hai chị em Olsen tuyên bố giải nghệ diễn xuất để tập trung vào công việc thiết kế thời trang và kinh doanh. Ashley Olsen vẫn chưa kết hôn và hiện tại hẹn hò với đạo diễn Hollywood Bennett Miller (đạo diễn các bộ phim đề cử Osar như Capote, Moneyball).

mary-kate-olsen-ket-hon-voi-em-trai-cuu-tong-thong-phap-1

Hai chị em nổi tiếng một thời, Ashley Olsen và Mary-Kate Olsen.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mary-Kate Olsen kết hôn với em trai cựu Tổng thống Pháp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,624       1,680