Hollywood

Liv Tyler: 'Becks là cha đỡ đầu ngọt ngào của con trai tôi'

Nữ diễn viên người Anh hết lời ca ngợi tình cảm nồng ấm của David Beckham dành cho con trai nhỏ của cô.

liv-tyler-becks-la-cha-do-dau-ngot-ngao-cua-con-trai-toi

Liv Tyler rất vui khi Beckham làm cha đỡ đầu của con trai cô.

Khi Liv Tyler sinh con vào tháng 2 năm nay, vị hôn phu của cô - David Gardner đã chọn người bạn thân nhất là David Beckham làm cha đỡ đầu cho em bé. Gardner thân với Beck từ thời tuổi teen khi cả hai chơi trong đội trẻ Manchester United từ năm 14 đến 19 tuổi. Sau đó Gardner giải nghệ và làm quản lý các đội bóng nhưng tình bạn với Beck vẫn không phai mờ.

liv-tyler-becks-la-cha-do-dau-ngot-ngao-cua-con-trai-toi-1

Beckham và Gardner đi chơi tối.

Trong cuộc phỏng vấn trên talkshow The Jonathan Ross, nữ diễn viên Liv Tyler thổ lộ về người cha đỡ đầu của con trai Sailor: "Beckham rất ngọt ngào. Anh ấy đã tặng rất nhiều món quà tuyệt vời. Anh là người rất lịch thiệp, tốt bụng và dễ mến... Và anh ấy thực sự thích vai trò làm bố". Beckham vốn nổi tiếng là ông bố đảm đang và đáng yêu của 4 đứa con cùng ca sĩ Victoria Beckham.

Liv cũng ca ngợi cha cô, rocker Steven Tyler thủ lĩnh nhóm Aerosmith trong vai trò làm ông ngoại. Nữ diễn viên 38 tuổi chia sẻ: "Bố tôi rất gần gũi với bọn trẻ. Ông ấy tình cảm, hài hước và luôn nghĩ ra nhiều trò vui chơi cùng các cháu. Ông ấy có khả năng tạo ra những tiếng ồn và âm thanh các loài vật khiến bọn trẻ thích thú"

liv-tyler-becks-la-cha-do-dau-ngot-ngao-cua-con-trai-toi-2

Liv Tyler và bố, ca sĩ Steven Tyler.

Liv Tyler hiện có 2 cậu con trai - Mio 10 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên và Sailor 9 tháng tuổi với David Gardner. Cô và David hẹn hò từ đầu năm 2014 và đã bí mật đính hôn trong năm nay sau khi sinh em bé.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Liv Tyler: 'Becks là cha đỡ đầu ngọt ngào của con trai tôi' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        870,629       1,338