Hollywood

Jennifer Lawrence dằn vặt sau khi đóng cảnh sex

Nữ diễn viên 25 tuổi vừa xấu hổ vừa thấy tội lỗi vì diễn màn ân ái với Chris Pratt - tài tử đã có vợ.

Jennifer Lawrence có thể đã là diễn viên hạng A Hollywood nhưng với cảnh nóng, cô lại chưa hề chuyên nghiệp. Ngôi sao The Hunger Games vừa chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi cô thực hiện cảnh giường chiếu vào tháng trước, trong bộ phim mới Passengers.

jennifer-lawrence-dan-vat-sau-khi-dong-canh-sex

"Tôi đã có cảnh sex thực sự đầu tiên trong đời cách đây 2 tuần. Nó diễn ra vô cùng kỳ quặc" - Jenner tâm sự trên tờ The Hollywood Reporter - "Tôi đã uống thật say trước khi quay. Nhưng sau đó khi đã về nhà, tôi lại thêm lo lắng vì chột dạ nghĩ: Không biết mình đã làm gì nhỉ? Thú thật là tôi không biết nữa".

Jennifer cũng cảm thấy tội lỗi khi diễn màn mây mưa một người đã có vợ. Bạn diễn của cô là tài tử Chris Pratt đã kết hôn với nữ diễn viên Anna Faris. J.Law tâm sự: "Đó là nụ hôn đầu tiên của tôi với một người đàn ông đã lấy vợ. Đối với tôi, sự tội lỗi là cảm giác tồi tệ nhất, dày xéo cõi lòng. Tôi biết đó là đặc tính nghề nghiệp của mình nhưng tôi không thể nói với lòng mình về điều đó. Bởi vậy, tôi đã gọi điện cho mẹ và hỏi bà: Mẹ sẽ nói với con rằng chuyện đó không có vấn đề gì chứ?"

jennifer-lawrence-dan-vat-sau-khi-dong-canh-sex-1

Jennifer Lawrence và tài tử Chris Pratt.

Cô đào từng đoạt giải Oscar cho biết, cảnh quay ấy cũng để lại cho cô sự "tổn thương" không dễ lãng quên: "Bạn không biết được đâu, đó là điều quá sức với tôi. Tôi muốn diễn một cách chân thật nhưng rồi sau đó... tôi cảm thấy chưa bao giờ bị tổn thương như thế".

Passengers là bộ phim khoa học viễn tưởng lãng mạn do Jennifer Lawrence và Chris Pratt thủ vai chính. Phim kể về con tàu vũ trụ đang chở hàng ngàn người tới một hành tinh thuộc địa xa xôi. Vì một sự cố trong buồng ngủ, một hành khách bị đánh thức sớm hơn 60 năm. Đối mặt với viễn cảnh phải già đi và chết trong cô đơn, anh liền đánh thức một hành khách khác...

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lawrence dằn vặt sau khi đóng cảnh sex - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        871,439       560