Hollywood

Nữ y tá tự nguyện sex với Charlie Sheen dù biết anh bị HIV

Amanda Bruce cho biết, cô thường xuyên 'quan hệ' không bao cao su với tài tử Hollywood mà không hề nhiễm HIV.

Trong talkshow The Dr. Oz hôm 18/11, nữ y tá Amanda Bruce tiết lộ, cô và Charlie Sheen đã hẹn hò khoảng 8 tháng. Amanda biết Charlie dương tính với HIV nhưng trong những tháng ngày mặn nồng, cô vẫn thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho tài tử bằng những lần ân ái không dùng đến biện pháp phòng tránh.

"Chúng tôi là người yêu của nhau một thời gian dài. Tôi không thể nhớ số lần chúng tôi làm tình nhưng vào khoảng 3 lần mỗi ngày", nữ y tá chia sẻ.

nu-y-ta-tu-nguyen-sex-voi-charlie-sheen-du-biet-anh-bi-hiv

Nữ y tá tiết lộ đã hẹn hò và 'quan hệ' với Charlie mà không hề bị nhiễm HIV.

Amada kể, ban đầu hai người có dùng bao cao su nhưng sau đó, cô quyết định vứt bỏ nó để được "dâng hiến" toàn bộ cho người yêu của mình. Cô giải thích: "Chúng tôi không phải là tình một đêm mà đã biết nhau rất lâu trước khi tiến tới mối quan hệ thể xác. Chúng tôi đã là một cặp đôi và tôi yêu anh ấy. Khi bạn thực sự yêu ai đó, bạn muốn thật gần gũi với họ và muốn chia sẻ với họ mọi thứ".

Trước khi quyết định sex không bảo vệ với Charlie, nữ y tá đã xin lời khuyên của bác sĩ chữa trị cho Charlie Sheen. Ông khuyên cô không nên làm như vậy vì có khả năng bị nhiễm virus HIV. Tuy nhiên, Amanda khẳng định, là một chuyên gia y tế, cô nhận thức rõ về rủi ro cũng như biết cách "quan hệ" đến mức nào để tránh bị lây bệnh khi bỏ bao cao su.

"Chúng tôi thường xuyên thảo luận với nhau về chuyện ấy và thảo luận về việc nên công khai với mọi người để nâng cao nhận thức. Ngày nay, HIV không phải là bệnh chết người".

nu-y-ta-tu-nguyen-sex-voi-charlie-sheen-du-biet-anh-bi-hiv-1

Amanda Bruce và bác sĩ chữa trị HIV cho Charlie Sheen trong cuộc phỏng vấn.

Nữ y tá xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc Charlie Sheen nức nở khóc khi kể về căn bệnh HIV: "Khi chúng tôi ở trong phòng tắm, anh ấy bỗng dưng bật khóc. Charlie kể với tôi mọi thứ về bệnh tình của anh ấy, khi nào anh biết bị nhiễm HIV. Để nói ra được điều đó thực sự là khó khăn với anh ấy. Nhưng đó là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt của tôi và anh ấy. Chúng tôi đã khóc cùng nhau và điều đó thật ngọt ngào".

Amanda khẳng định, sau nhiều tháng yêu Charlie Sheen, cô vẫn hoàn toàn âm tính với HIV. Gần đây nữ y tá và tài tử Hollywood đã chia tay nhưng vẫn giữ tình bạn thân thiết. Amanda không phải là người duy nhất tình nguyện ân ái với Charlie Sheen dù biết anh bị HIV. Bạn tình cũ của Charlie - ngôi sao chuyển giới Sham Ibrahim cho biết, cô vẫn "muốn được sex và cưới anh ấy".

Theo nguồn tin mới tiết lộ trên tờ InTouch, Charlie có thể đã bị nhiễm HIV từ một người chuyển giới - người đã nhiễm virus từ lâu. Họ từng bị lộ video giường chiếu nhưng Charlie đã nhanh tay mua lại để không bị phát tán trên Internet. Trong khi đó, nhiều bạn tình của Charlie cho hay, họ không hề ngạc nhiên khi biết tin ngôi sao phim truyền hình Mỹ dương tính với HIV vì Charlie có sở thích sex vô độ, sex tập thể với cả gái mại dâm và người chuyển giới.

Một tú bà ở Los Angeles vừa ra tù tên là Anna Gristina tiết lộ trên tờ Pagsixe, cô đã cung cấp cho Charlie cũng như vợ cũ của anh (Brooke Mueller) vô vàn gái gọi trong đường dây của mình vào năm 2010-2011. Tài tử sẵn sàng chi thêm khoảng 5.000 USD để các cô này bỏ bao cao su trong khi vui thú.

nu-y-ta-tu-nguyen-sex-voi-charlie-sheen-du-biet-anh-bi-hiv-2

"Tú bà" Anna Gristina.

Một nguồn tin khác khẳng định trên tờ The National Enquirer, năm 2013 (2 năm sau khi được chẩn đoán dương tính với HIV), Charlie vẫn tiêu tốn 1,6 tỷ USD cho các cô gái điếm tới biệt thự của anh để thỏa thú nghiện sex.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nữ y tá tự nguyện sex với Charlie Sheen dù biết anh bị HIV - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        871,424       355