Hollywood

Charlie Sheen suýt khánh kiệt vì đốt tiền vào gái gú

Sau nhiều năm chơi bời và bị gái mại dâm tống tiền, tài tử Hollywood đang phải bán nhà bán cửa để trang trải cuộc sống.

Charlie Sheen từng sở hữu khối tài sản kếch xù hàng trăm triệu USD nhờ sự nghiệp diễn xuất trong hơn 20 năm qua. Ở thời điểm đỉnh cao khi đóng phim hài sitcom Two and a Half Men (từ năm 2003 đến 2011), Charlie được trả cát-xê khoảng 1 triệu USD mỗi tập (22 tỷ đồng), lập kỷ lục là diễn viên phim truyền hình có thù lao cao nhất.

charlie-sheen-suyt-khanh-kiet-vi-dot-tien-vao-gai-gu

Charlie xuất hiện trên Today show, tiết lộ rằng, tài chính của anh hiện khá khó khăn.

Là ngôi sao triệu phú, nam diễn viên không e ngại ném tiền vào các cuộc vui thâu đêm suốt sáng với gái gú và ma túy. Cuối thập niên 1980, thời mới bước chân vào làng giải trí, Charlie đã tiêu tốn hơn 50.000 USD cho các gái gọi cao cấp trong đường dây của "tú bà" Hollywood, Heidi Fleiss. Anh thú nhận điều này trong phiên tòa xét xử Heidi vào năm 1995 và còn thẳng thắn phát biểu: "Tôi thích sex nên không ngại tốn tiền vào chuyện đó".

Không chỉ mua vui với vô số gái mại dâm, Charlie còn bao tiền cho những người đẹp phim sex nóng bỏng. Nữ diễn viên phim khiêu dâm Kacey Jordan tiết lộ, đầu năm 2011, cô được Charlie trả 30.000 USD để "phục vụ" nam diễn viên suốt 2 ngày đêm trong biệt thự của anh ở Los Angeles. Bên cạnh Kacey còn có thêm một đồng nghiệp phim sex khác.

Nhiều nguồn tin cũng khẳng định, Charlie Sheen - vốn là người rất hào phóng, thường xuyên trả cho các sao phim cấp 3 (cả nam và nữ) từ 25.000 USD đến 30.000 USD mỗi tối để vui vẻ với anh tại nhà riêng. Thậm chí sau khi biết đã nhiễm HIV vào năm 2011, tài tử này vẫn lao vào các cuộc mây mưa với sao phim sex và gái mại dâm để giải sầu. Nhiều người tình của anh là các diễn viên phim nóng, trong đó nổi tiếng nhất là Ginger Lynn (từ năm 1990 đến 1996) và gần đây nhất là Brett Rossi (đính hôn năm 2014).

charlie-sheen-suyt-khanh-kiet-vi-dot-tien-vao-gai-gu-1

Charlie Sheen sống chung với hai người đẹp phim sex vào đầu năm 2011.

Tuy nhiên, thói nghiện sex đã khiến Charlie Sheen suýt khuynh gia bại sản. Bên cạnh số tiền hậu hĩ trả cho các bạn tình sau mỗi lần quan hệ, Charlie đã tốn 10 triệu USD trong 4 năm qua để họ không tiết lộ chuyện anh bị HIV. Nhiều gái làng chơi biết bệnh tình của Charlie đã công khai tống tiền. Số tiền lớn nhất nam diễn viên phải trả để đổi lấy sự im lặng là cho một cô gái điếm đã chụp được đơn thuốc chữa bệnh HIV của anh.

Trong cuộc phỏng vấn công khai căn bệnh HIV trên Today show hôm 17/11, Charlie Sheen tiết lộ rằng, tình hình tài chính của anh hiện "không ổn lắm" sau nhiều năm tiêu tốn hàng triệu đô cho những kẻ tống tiền. Charlie giải thích: "Họ nghĩ tiền đó chỉ là của tôi, nhưng tôi còn có 5 đứa con và một cô cháu ngoại. Họ đã quên rằng họ cướp tiền từ các con tôi".

Giữa lúc tài chính khó khăn, Charlie đang phải bán 2 trong số 3 căn biệt thự sang trọng của anh. Theo tờ Variety, ngôi sao 50 tuổi vừa rao bán villa phong cách Tây Ban Nha rộng hơn 600m2 anh mua năm 2012 với giá 4,8 triệu USD. Một biệt thự khác rộng hơn 800m2, giá 7 triệu USD mua năm 2011. Cả hai đều nằm trong khu biệt thự Mulholland Estates ở Beverly Hills, gần nhà Paris Hilton và Christina Aguilera.

charlie-sheen-suyt-khanh-kiet-vi-dot-tien-vao-gai-gu-2
charlie-sheen-suyt-khanh-kiet-vi-dot-tien-vao-gai-gu-3

Hai biệt thự đang rao bán của Charlie Sheen.

Charlie giữ lại ngôi nhà khác ở Beverly Hills, anh mua năm 2006 với giá 7,2 triệu USD.

Tuy nhiên, Charlie rất lạc quan vào tương lai sau khi đã thú nhận bệnh tình của mình: "Nó sẽ ổn trở lại. Tôi vẫn còn sống. Tôi từng 'lên voi xuống chó', từng trải qua thời giàu có và nghèo khổ. Giờ đây tôi sẽ bước sang trang mới của cuộc đời, khi không còn bị ai điều khiển nữa".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Charlie Sheen suýt khánh kiệt vì đốt tiền vào gái gú - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        871,587       1,736