Hollywood

Selena thích bị đồn hẹn hò đồng tính với Cara Delevingne

Người đẹp cởi mở trả lời những câu hỏi liên quan đến giới tính và chuyện yêu đồng giới.

- Năm ngoái, các tờ báo đã đăng hàng loạt ảnh bạn và Cara Delevingne vui vẻ trong kỳ nghỉ. Bạn đã phản ứng với tin đồn hẹn hò cô ấy ra sao?

- Thành thực mà nói, tôi rất thích tin đồn ấy. Tôi không thấy phiền gì cả. Cô ấy là người tuyệt vời. Cara rất phóng khoáng và đã giúp tôi sống cởi mở hơn. Cô ấy cũng cực kỳ vui tính và thích phiêu lưu. Đó là những tính cách mà đôi khi tôi rất muốn có trong đời mình. Vì thế tôi không thấy ngại khi họ đồn tôi yêu cô ấy.

selena-thich-bi-don-hen-ho-dong-tinh-voi-cara-delevingne
selena-thich-bi-don-hen-ho-dong-tinh-voi-cara-delevingne-1

Selena chia sẻ cảm nhận về cô bạn siêu mẫu Cara Delevingne trong cuộc phỏng vấn mới.

- Đã bao giờ bạn từng đặt câu hỏi về thiên hướng giới tính của mình?

- Ồ, tôi nghĩ ai cũng từng tự vấn bản thân như vậy, dù họ là ai đi nữa. Tất nhiên tôi cũng thế. Tôi nghĩ, nhìn thấu vào con người mình, tự đặt câu hỏi và thử thách bản thân là việc lành mạnh và rất quan trọng.

- Cô bạn Demi Lovato của bạn từng đóng vai lesbian trong phim "Glee" - vai người yêu của Naya Rivera. Ai là người bạn muốn chọn làm người tình đồng tính trên màn ảnh?

- Có một danh sách dài cơ đấy! Suki Waterhouse - cô ấy là một người mẫu và từng là bạn gái của nam diễn viên Bradley Cooper.

selena-thich-bi-don-hen-ho-dong-tinh-voi-cara-delevingne-2

Diễn viên kiêm người mẫu xứ sương mù - Suki Waterhouse - là người đẹp Selena muốn được yêu trên màn ảnh.

- Bạn từng hẹn hò hay cảm nắng một chàng gay chưa?

- Thú thực là tôi chưa có mối tình nào như vậy nhưng hai người bạn thân của tôi từng có. Tôi chưa thực sự trải nghiệm tình yêu ấy mà chỉ nghĩ về nó thôi (cười).

- Những bạn trai cũ của bạn là Nick Jonas, Justin Bieber, Taylor Lautner. Bạn rất có khiếu thẩm mỹ về đàn ông đấy. Những người bạn gay có ghen tị với người yêu của bạn không?

- Ôi trời, họ còn yêu nhiều hơn tôi ấy chứ. Xin tiết lộ nhé, một phần lý do tôi có thể yêu nhiều như vậy là bởi có họ. Họ thường bảo tôi "Đi hẹn hò đi" còn tôi thì nói "Không!". Vậy là họ làm tất cả để khuyến khích tôi.

- Có anh bạn gay nào từng giúp bạn rất nhiều trong hành trình thay đổi bản thân?

- Có chứ, một trong những người bạn yêu dấu nhất của tôi - anh ấy tên là Gweny. Anh ấy xuất hiện trên Instagram của tôi khá nhiều. Anh ấy rất ngọt ngào và tự tin kinh khủng. Gweny là một vũ công, bởi vậy anh ấy biết cách để di chuyển cơ thể. Thi thoảng tôi lại đề nghị anh ấy khiêu vũ cùng mình trước gương để tôi có thể tự tin, thoải mái với những bước nhảy của mình. Có lần, khi tôi thức dậy vào buổi sáng, anh ấy đang nấu bữa sáng và đột nhiên mở bản nhạc Giai điệu hạnh phúc khiến tôi vô cùng phấn khích. Anh ấy là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi suốt 4 năm qua. Gweny thực sự đã thay đổi cuộc đời tôi.

Hoài Vũ
Theo Pridesource

NgoiSao.net

Selena thích bị đồn hẹn hò đồng tính với Cara Delevingne - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        875,819       239