Hollywood

Emilia Clarke - Phụ nữ gợi tình nhất hành tinh năm 2015

Ngôi sao phim 'Trò chơi vương quyền' vừa được tạp chí Esquire bình chọn và chụp bộ ảnh sexy.

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015

Nữ diễn viên 28 tuổi Emilia Clarke được Esquire - tạp chí dành cho nam giới xướng tên là "Người phụ nữ đương đại sexy nhất thế giới" năm nay. Những người đẹp từng nhận được danh hiệu này là Scarlett Johansson, Mila Kunis, Penelope Cruz...

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-1
emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-2

Emilia Clarke chỉ sở hữu chiều cao 1m57 nhưng lại có đường cong gợi cảm. Mỹ nhân đến từ Anh cũng thu hút khán giả với đôi mắt xanh nước biển quyến rũ.

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-3

Trước Esquire, hè vừa qua, Emilia từng được tạp chí GQ bầu chọn là Người phụ nữ của năm và tạp chí Askmen bầu chọn là Mỹ nhân được khao khát nhất hành tinh.

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-4

Emilia nổi tiếng với vai diễn "mẹ rồng" Daenerys trong bộ phim truyền hình ăn khách trên kênh HBO "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền). Gần đây, cô còn tỏa sáng trong bộ phim bom tấn "Kẻ hủy diệt 5" - vai nữ chiến binh Sarah Connor.

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-5

Ít ai biết rằng, Emilia Clarke từng được chọn đóng vai Anastasia Steele trong phim 18+ "50 sắc thái". Tuy nhiên, cô đã từ chối vì e ngại đóng những cảnh nóng bạo liệt.

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-6

Emilia vốn rất ngại diễn cảnh thoát y nhạy cảm. Cô kể về những lần đầu thoát y trong "Trò chơi vương quyền": "Một lần, tôi đã phải xin dừng quay. Tôi nói mình cần một tách trà. Sau một lúc bật khóc, tôi mới sẵn sàng cho lần quay tiếp theo".

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-7

Cô gái nhỏ nhắn xứ sương mù đã cố gắng vượt qua nỗi e ngại của bản thân để diễn xuất và cũng đã chứng minh với nhà sản xuất rằng, cô là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho vai diễn mẹ rồng. Trước đây, giám đốc dự án của phim muốn tìm một diễn viên cao ráo, tóc vàng, mảnh mai nhưng Emilia với vẻ đẹp hoàn toàn khác đã được lựa chọn và chinh phục khán giả. Người đẹp sinh năm 1986 sở hữu vóc dáng thấp, hơi mập và có mái tóc nâu nhưng vẫn rất quyến rũ.

emilia-clarke-phu-nu-goi-tinh-nhat-hanh-tinh-nam-2015-8

Emilia đã giành được rất nhiều giải thưởng cho vai diễn trong "Trò chơi vương quyền", trong đó có giải Emmy năm 2015.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Emilia Clarke - Phụ nữ gợi tình nhất hành tinh năm 2015 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        875,785       318