Hollywood

Sandra Bullock lại thổn thức vì yêu ở tuổi 51

5 năm sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, 'Hoa hậu FBI' mới mở lòng đón nhận tình yêu của người đàn ông khác.

Sandra Bullock như hồi xuân và hạnh phúc rạng ngời từ khi hẹn hò nhiếp ảnh gia Bryan Randall vào mùa hè năm nay. Trong những bức ảnh paparazzi vừa ghi được, nữ minh tinh 51 tuổi trẻ trung, rạng rỡ trong vòng tay bạn trai kém cô 2 tuổi. Cô được Bryan ôm trọn vào lòng để sưởi ấm và che chở khi cặp đôi cùng bạn bè đứng bên ngoài nhà hàng ở Los Angeles giữa đêm khuya thứ 7 tuần trước.

sandra-bullock-lai-thon-thuc-vi-yeu-o-tuoi-51

Sandra và bạn trai đi ăn tối vào cuối tuần trước.

sandra-bullock-lai-thon-thuc-vi-yeu-o-tuoi-51-1

Các nhân chứng kể rằng, Sandra và người yêu mới vô cùng ngọt ngào bên nhau. "Họ không thể rời nhau nửa bước. Bryan che chở để Sandra không bị các tay săn ảnh trông thấy còn Sandra dịu dàng ngả đầu vào ngực bạn trai".

Một người bạn của nữ diễn viên Gravity tiết lộ trên tạp chí People, Sandra đang chìm đắm trong hạnh phúc tình yêu. Mặc dù bận rộn, cô vẫn luôn tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để ở bên bạn trai. Từ mùa hè, Sandra đã chính thức giới thiệu Bryan với người thân, bạn bè và đưa anh tới đám cưới của cô bạn thân Jennier Aniston vào tháng 8.

sandra-bullock-lai-thon-thuc-vi-yeu-o-tuoi-51-2

Sandra và nhiếp ảnh gia Bryan rạng rỡ bên nhau vào tháng 9.

Bryan gặp minh tinh Hollywood vào đầu năm nay sau khi anh chụp ảnh tốt nghiệp mẫu giáo cho cậu con trai nuôi Louis của Sandra. Anh được nhận xét là một người đàn ông cởi mở, chân thành và từng trải. Thời trẻ, Bryan từng là người mẫu rồi sau đó mới theo đuổi đam mê chụp ảnh. Bryan từng ly hôn và có cô con gái 14 tuổi.

Sandra Bullock cũng đã trải qua một lần đổ vỡ và người chồng bội bạc đã khiến cô mất niềm tin vào tình yêu. Năm 2010, cô ly hôn ngôi sao truyền hình thực tế Jesse James sau khi phát hiện anh ta tằng tịu với cô người mẫu nóng bỏng và nhiều người phụ nữ khác. Sandra đã nhanh chóng đệ đơn lên tòa, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.

sandra-bullock-lai-thon-thuc-vi-yeu-o-tuoi-51-3

Sandra và con trai nuôi.

Suốt những năm qua, Sandra làm mẹ đơn thân, dồn hết tình yêu thương cho cậu con trai nhỏ Louis cô nhận nuôi vào tháng 1/2010. Hai mẹ con luôn gắn với nhau như hình với bóng và chưa một lần paparazzi bắt gặp cô đi chơi với người đàn ông mới. Cho đến khi nhiếp ảnh gia Bryan Randall xuất hiện, khiến con tim "Hoa hậu FBI" thổn thức trở lại và trở thành bờ vai chở che cho minh tinh 51 tuổi và con trai.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sandra Bullock lại thổn thức vì yêu ở tuổi 51 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        876,028       86