Hollywood

Nicole Kidman bàng hoàng khi bố đột tử ở Singapore

Bố nữ diễn viên, ông Tony Kidman, qua đời tại khách sạn ở Singapore hôm 12/9 khi đi thăm con gái út.

nicole2-6011-1410573661.jpg

Nicole Kidman và bố.

Đại diện của Nicole Kidman chia sẻ: "Nicole và gia đình cô đang rất sốc và đau buồn vì sự ra đi đột ngột của cha cô. Cô rất cảm kích trước sự ủng hộ của mọi người và mong được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn khó khăn này. Cảm ơn các bạn".

Ông Tony Kidman, nhà tâm lý học lâm sàng của Đại học Công nghệ ở Sydney, qua đời vào sáng thứ 6. Ông đang có chuyến thăm con gái út định cư tại Singapore cùng chồng và các con. "Cảnh sát Singapore đang điều tra về cái chết bất thường này", người phát ngôn của Nicole chia sẻ. Theo tờ The Strait Times, ông Tony đột quỵ tại nhà hàng trong khách sạn Tanglin Club. Ông được mọi người sơ cứu và đưa tới bệnh viện nhưng đã tắt thở. Theo các nguồn tin, ông Tony bị lên cơn đau tim sau khi tập thể dục vào buổi sáng.

Bố Nicole hiện đã ngoài 80 tuổi. Ông có hai người con gái là Nicole và Antonia. Tháng 1 vừa qua, ông và vợ, bà Janelle Kidman, vừa kỷ niệm 50 năm kết hôn. Vào tháng 6, ông cùng cô con gái nổi tiếng tới thảm đỏ sự kiện từ thiện Swisse Celebrate Life Ball ở Melbourne.

nicole4-3059-1410573661.jpg

Bố Nicole đi dự sự kiện cùng con gái vào tháng 6.

Nicole Kidman đang ở nhà cô tại Nashville, Mỹ khi nghe tin dữ về cái chết của bố. Chồng Nicole, nam ca sĩ Keith Urban, lập tức hủy chương trình biểu diễn tại California để ở bên vợ. Cả nhà Nicole vừa bay về Australia để lo hậu sự cho bố.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nicole Kidman bàng hoàng khi bố đột tử ở Singapore - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        927,677       1,489