Hollywood

'Người Sắt' ủng hộ con trai nhận tội tàng trữ ma túy

Tài tử Robert Downey Jr đi cùng cậu con trai 21 tuổi tới hầu tòa ở Los Angeles vào ngày 12/9.

robert-5446-1410576767.jpg

Robert Downey Jr dự phiên tòa xét xử con trai hôm thứ 6.

Tại phiên tòa, Indio Downey - con trai cả của ngôi sao Hollywood Robert Downey Jr - đã nhận tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Indio may mắn không bị ngồi tù mà chỉ phải đi cai nghiện 70 ngày và chịu thử thách 18 tháng. Anh bày tỏ sự cảm kích trước tòa vì mức án này và hứa sẽ trở lại cuộc sống không nghiện ngập.

Trước đó, Indio Downey bị cảnh sát bắt giữ hồi tháng 6 ở Tây Hollywood khi một người đi đường tố cáo cậu hút ma túy trong xe hơi. Cảnh sát sau đó dừng xe của Indio và tìm thấy cocain bên trong.

Untitled-1-5074-1410576767.jpg

Indio Downey và luật sư trong phiên tòa.

Tài tử Robert Downey Jr lặng lẽ ngồi dự phiên tòa xét xử con trai. Hơn 20 năm trước, anh cũng từng hầu tòa vì ma túy, thậm chí đã phải đi tù. Ngôi sao Iron Man đã rất rầu lòng khi con trai đi theo vết xe đổ một thời của mình. Tuy nhiên, con trai may mắn hơn anh khi được phát hiện sớm. Khi Indio bị bắt, Robert đã gửi lời cảm ơn chính quyền vì đã can thiệp kịp thời và tin tưởng rằng, với sự thương yêu, ủng hộ của gia đình, con trai sẽ sớm phục hồi.

Tại phiên tòa, thẩm phán - một người hâm mộ phim Iron Man - đã gây ngạc nhiên khi mang hình tượng Người Sắt để khuyến khích bị cáo trẻ đánh bại ma túy: "Tôi biết trong cuộc sống mọi người luôn tìm kiếm các siêu anh hùng. Nhưng tôi nghĩ cậu có thể liên hệ hoặc tự mình trở thành một siêu anh hùng - đó mới chính là Iron Man". Phẩm phán cũng khuyên Indio tìm những những bạn tốt để chơi cùng: "Cậu cần thay đổi lối sống, cần tìm những người bạn mới, những người quan tâm đến cuộc sống và sức khỏe của cậu".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

'Người Sắt' ủng hộ con trai nhận tội tàng trữ ma túy - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        927,309       373