Hollywood

Tài tử Hugh Grant xác nhận có 'con rơi'

Trong khi cô bạn gái người Hoa chuẩn bị sinh đứa con thứ hai cho Hugh Grant, cô tình nhân khác của anh đã sinh một cậu con trai kháu khỉnh.

hugh-2020-1410511336.jpg

Nam diễn viên đào hoa Hugh Grant.

Hugh Grant luôn kín như bưng về các mối quan hệ tình cảm của anh nhưng lại rất hào hứng về chuyện con cái. Tháng 9/2011, ngôi sao người Anh vui mừng thông báo anh có con gái đầu lòng với nữ doanh nhân Trung Quốc Hồng Đình Lan. Mặc dù Hugh không công nhận chuyện yêu đương nghiêm túc với mẹ của em bé nhưng đến tháng 12/2012, Đình Lan tiếp tục sinh cho anh một bé trai xinh xắn. Ba mẹ con sống trong biệt thự ở London do anh bỏ tiền ra mua.

Tuy nhiên đầu năm nay có tin đồn Hugh Grant có một cậu con trai khác sinh vào tháng 9/2012, 3 tháng trước khi Đình Lan sinh con thứ hai. Mẹ của em bé là Anna Elisabet Eberstein - nhà sản xuất chương trình truyền hình tài năng người Thụy Điển. Sau một thời gian giữ im lặng trước tin đồn này, Hugh Grant giờ đã xác nhận cậu bé đó chính là đứa con thứ ba của anh.

hugh2-9359-1410511336.jpg

Hugh Grant chia sẻ niềm vui có con thứ ba tại Thụy Điển.

Xuất hiện trong một cuộc thử xe Ferrari ở Thụy Điển vào đầu tuần này, Hugh Grant rạng rỡ thổ lộ với phóng viên về con trai riêng của anh: "Tôi yêu cậu bé rất nhiều!. Hầu như ngày nào tôi cũng gặp bé". Tuy nhiên tài tử 54 tuổi khẳng định, anh và mẹ bé không có mối liên hệ tình cảm: "Chúng tôi là những những người bạn tốt của nhau. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời".

Anna hiện cũng ở London gần nhà của Hugh Grant. Cô chuyển đến biệt thự 4,3 triệu USD một tháng trước khi sinh con. Tuy nhiên căn nhà do chính cô bỏ tiền ra mua.

hugh1-4476-1410511336.jpg

Hugh và Anna Elisabet Eberstein gặp gỡ đi xem giải tennis mở rộng của Thụy Điển hồi tháng 7.

Hugh có thể không nghiêm túc trong chuyện yêu đương nhưng anh là một người bố rất trách nhiệm. Ngay khi cậu con riêng chào đời, anh đã đi đăng ký giấy khai sinh cho bé và điền tên mình vào mục người bố.

Hiện tại, ngôi sao Notting Hill có tất cả 3 đứa con bé bỏng, nhưng không xác nhận gắn bó với người phụ nữ nào. Trước đây anh từng hẹn hò nữ diễn viên Elizabeth Hurley và nhà báo Jemima Khan nhưng đều sớm tan vỡ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tài tử Hugh Grant xác nhận có 'con rơi' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        927,912       1,400